DU LỊCH » Sao giải trí

Hoàng Thùy khoe dáng bên cánh đồng hoa Tulip ở Hà Lan

Thứ bảy, 11/05/2013 16:03

(Ngoisao.vn) – Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy vừa khoe loạt ảnh trong chuyến tham gia biểu diễn cho đêm thời trang của nhà thiết kế Hoàng Hải tại Ý, nhân kỷ niệm 40 năm quan hệ hữu nghị Việt – Ý.

Và sau khi rời những địa điểm nổi tiếng của nước Ý, Hoàng Thùy cùng ekip tiếp tục đến Pháp để thử sức trong một số buổi casting. Sau đó, Hoàng Thùy một mình cuộc hành trình khám phá những nét đẹp của châu Âu.

Hoàng Thùy đã tranh thủ thời gian đến Hà Lan và thăm nhà thiết kế Elise Kim – Nhà thiết kế người Hà Lan gốc Việt rất thành công tại Hà Lan. NTK Elise Kim rất quý Hoàng Thùy từ khi hai người có dịp làm việc cùng nhau trong Elle show, chính vì vậy, khi gặp lại cô người mẫu cá tính, Elise Kim đã đưa Thùy đến thăm tất cả các địa điểm nổi tiếng tại xứ sở hoa Tulip này.

 

Hoàng Thùy cho biết: “Khi thấy chị Elise Kim tôi đã rất vui, vì tôi không nghĩ từ sau lời hẹn sẽ gặp nhau tại Hà Lan ở Elle show, tôi lại có dịp đến thăm chị sớm như vậy. Tôi đã được nhà thiết kế Elise Kim tiếp đón rất nồng nhiệt và chị đã đưa tôi đi thăm rất nhiều địa danh nổi tiếng của đất nước xinh đẹp Hà Lan”. Biết Hoàng Thùy đã xa Việt Nam khá lâu, Elise Kim tâm lý nấu toàn những món ăn ngon của Việt Nam để chiêu đãi Hoàng Thùy.

Vườn hoa Tulip nổi tiếng thế giới cùng với cánh đồng cối xay gió và trang trại bò sữa là nét đẹp đặc trưng nổi tiếng của Hà Lan. Hàng ngàn bông Tulip trải dài trước mắt, được phân chia và sắp xếp thẳng hàng, tạo ra một cảnh quan đẹp hút hồn. Ngoài việc đưa Hoàng Thùy đi thăm những địa điểm nổi tiếng của Hà Lan, NTK Elise Kim còn chia sẻ rất nhiều những kinh nghiệm mà chị có được trong suốt quá trình làm việc và thành công trong lĩnh vực thời trang ở nước ngoài với Thùy. Elise Kim cho biết rất chi tiết về quá trình tuyển chọn người mẫu khắt khe và sự cạnh tranh khốc liệt ở những quốc gia Châu Âu, đặc biệt là Pháp và Ý. Chính những điều đó đã truyền nguồn cảm hứng giúp Hoàng Thùy hiểu hơn về con đường sự nghiệp phía trước mà cô đang theo đuổi.

Mỗi chuyến đi, mỗi trải nghiệm đều mang đến những giá trị riêng, với Hoàng Thùy chuyến đi này đánh dấu sự trưởng thành hơn trong suy nghĩ và kế hoạch phát triển sự nghiệp người mẫu mà cô đang theo đuổi.

Hiện tại, Hoàng Thùy đã có mặt ở Việt Nam để tiếp tục những kế hoạch làm việc cùng công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Models. Vừa về đến, Thùy đã có buổi chụp hình cho tạp chí thời trang và gấp rút chuẩn bị show diễn sắp tới của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường mang tên Le Jardin.

CKool
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới