DU LỊCH » Sao giải trí

Hòn đảo Mallorca ở Tây Ban Nha mà Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đi du lịch đẹp thế nào?

Thứ bảy, 02/07/2022 08:22

Theo mô tả của diễn viên Hồng Đăng thì hòn đảo này giống như Phú Quốc nhưng to hơn nhiều.

Mới đây, trong chuyến du lịch kết hợp công tác tại đảo Majorca (Tây Ban Nha), Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh có trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Theo chia sẻ trên trang cá nhân của Hồng Đăng vào ngày 24/6, anh có mặt tại một sân golf ở đảo Mallorca, Tây Ban Nha. Nam diễn viên phát video trực tiếp để chia sẻ cảm xúc với khán giả. Anh bày tỏ thích thú với khung cảnh đẹp, nhiều hoa thơm, cỏ lạ và thời tiết mát mẻ ở hòn đảo này.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh từng hết lời khen khung cảnh ở đảo Mallorca, Tây Ban Nha.

Được biết, Mallorca được mệnh danh là "hòn ngọc quý" của vùng Địa Trung Hải. Hòn đảo này là điểm đến thu hút du khách và ngôi sao nổi tiếng thế giới như cầu thủ Cristiano Ronaldo, Công nương Diana, bếp trưởng Jamie Oliver, cự thổng thống Mỹ Obama....

Thời điểm tuyệt vời nhất để đến nơi đây là mùa hè, từ tháng 6-8 hàng năm. Đến hòn đảo này du khách đừng nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức hải sản tươi ngon, dầu olive và rượu vang đặc trưng. Đặc biệt, có thể trải nghiệm cảm giác chơi ở sân golf lớn và đẹp.

Mallorca gồm đảo lớn và các vịnh nhỏ, rặng núi hùng vĩ đến các khu nghỉ dưỡng cao cấp bên cạnh các làng chài nên thơ và vùng thôn dã mộc mạc.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)