DU LỊCH » Sao giải trí

Hồng Đăng và vợ chồng Anh Tuấn - Nguyệt Hằng đưa các con đi du lịch xuyên Việt bằng xe ô tô

Thứ sáu, 21/02/2020 15:05

Khi các bé được nghỉ học vì dịch Corona, hai gia đình diễn viên Hồng Đăng, Anh Tuấn - Nguyệt Hằng và một người bạn khác cùng đi du lịch xuyên Việt qua các địa điểm là: Hà Nội - Thanh Hóa - Nghệ An - Đồng Hới.

Dịch Corona ảnh hưởng đến tất cả mọi người, ở ngành nghề khác nhau, trong đó có nghệ sĩ. Nhiều sao Việt bị hủy show, người thì gián đoạn công việc vì phải trông con do các bé được nghỉ học.

Thay vì cho các bé ở trong nhà, vợ chồng Hồng Đăng, Anh Tuấn - Nguyệt Hằng cùng một người bạn khác đưa "đội quân" nhóc tỳ nhí nhố đi du lịch xuyên Việt bằng ô tô. Những địa điểm họ đặt chân qua là: Hà Nội - Thanh Hóa - Nghệ An - Đồng Hới.

Gia đình Hồng Đăng, Anh Tuấn - Nguyệt Hằng và một người bạn đưa các con đi du lịch.

Chia sẻ về chuyến đi này, bà xã Hồng Đăng cho biết: "Đội hình cùng nhau song hành suốt quãng thời gian tới của chúng em đây ạ. Có bác cả dẫn đoàn giỏi nên nói là đi xuyên Việt chứ nhàn hơn đi ngắm cảnh, mệt đâu nghỉ đó... Sướng thật".

Gia đình hai diễn viên check-in khi đến Nghệ An.

Trong chuyến đi này, vợ chồng Nguyệt Hằng và Anh Tuấn còn đưa cả con gái nhỏ mới khoảng hơn 1 tuổi theo cùng. Được biết, Nguyệt Hằng và Anh Tuấn vừa lên chức bố mẹ vợ cách đâu không lâu. Dù thế, nhưng cặp đôi vẫn "chơi hết mình". Khi dừng chân ở địa điểm đẹp, diễn viên Nguyệt Hằng còn livestream để chia sẻ với người hâm mộ.

Diễn viên Nguyệt Hằng và Anh Tuấn. Gần đây, diễn viên Anh Tuấn gây chú ý khi trở lại màn ảnh với vai diễn ông thầy bói nhiều chuyện trong phim "Cô gái nhà người ta".

Hồng Đăng chụp ảnh bên tổ ấm nhỏ của mình.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới