DU LỊCH » Sao giải trí

Hồng Nhung chia sẻ về kỉ niệm ăn tối ở cung điện và diện kiến Hoàng thái tử Đan Mạch

Thứ tư, 30/05/2018 15:25

Ghé thăm đất nước Đan Mạch đúng dịp mừng sinh nhật lần thứ 50 của Hoàng Thái tử Frederick, ca sĩ Hồng Nhung đã có những trải nghiệm thú vị.

Trong lần đến Đan Mạch mới đây, ca sĩ Hồng Nhung vinh hạnh được diện kiến Hoàng thái tử và tặng ngài đĩa CD của mình. Sau đó vào ngày 26/5, nữ ca sĩ còn được ăn tối tại cung điện Christiansborg cùng với nhiều thượng khách đến từ Hoàng gia các nước. Ngoài ra, cô Bống còn đi thăm quan cung điện, nhà hát và địa danh nổi tiếng khi đến đất nước này.

Ghé thăm đất nước Đan Mạch đúng dịp mừng sinh nhật lần thứ 50 của Hoàng Thái tử Frederick, ca sĩ Hồng Nhung đã có những trải nghiệm thú vị.​

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Hồng Nhung đến Đan Mạch. Trước đó vào năm 2017, diva Hồng Nhung đã được hát riêng cho Nữ hoàng Đan Mạch, Hoàng thân và vinh dự cùng ăn tối cùng tại lâu đài Fredensborg.

Nữ ca sĩ ăn mặc trẻ trung khi đi dạo ở đây. "Cờ hoa tung bay mừng ngày trọng đại của Hoàng gia dọc con đường đi bộ bên bến cảng và những dãy nhà cổ tích được bảo trì, vẫn giữ nguyên vẻ đẹp của sự lãng mạn xưa", Hồng Nhung viết.

Hồng Nhung ghé thăm nhà hát opera Copenhagen. Theo nữ ca sĩ chia sẻ thì đây là nhà hát hiện đại nhất thế giới, được xây dựng ngay bên bờ biển. Công trình tốn hơn 500 triệu đô la Mỹ.

Món quà diva Hồng Nhung tặng Hoàng thái tử

Khi nhận được quà của Hồng Nhung, Hoàng thái tử nói ngài sẽ nghe. Đồng thời Hoàng thái tử còn thấy Hồng Nhung rất trẻ trung. Ngài hỏi những người trong ban tổ chức tiệc: Is she at her late 20s? (Tạm dịch: Có phải cô ấy đang ở độ tuổi 20 không?)

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin mới