DU LỊCH » Sao giải trí

Huyền Baby đi du lịch sang chảnh cùng cả gia đình: 'Flex' chiều cao khủng của ái nữ, mẹ 2 con diện đồ tắm khoe body siêu nóng bỏng

Thứ ba, 18/06/2024 19:57

Loạt ảnh trong chuyến du lịch của gia đình Huyền Baby đã gây chú ý.

Sau khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Huyền Baby là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Tại đây, cô gây chú ý với những màn thể hiện vô cùng ấn tượng. Bên cạnh việc tham gia chương trình, những thông tin về ông xã của cô cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Được biết, sau khi kết hôn, ông xã Huyền Baby dường như không muốn vợ tham gia các hoạt động nghệ thuật. Đây cũng là lý do anh giấu vợ rất kỹ khiến khán giả không khỏi tò mò.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Huyền Baby đã lần lượt xả kho những hình ảnh trong chuyến du lịch cùng gia đình. Có thể thấy, vợ chồng nữ ca sĩ cùng các con đã có những giây phút vui vẻ tại resort sang chảnh hết nấc. Đặc biệt, Huyền Baby còn khoe chiều cao khủng và sắp bằng mẹ của con gái dù ái nữ còn nhỏ tuổi.

Huyền Baby cùng gia đình đã có chuyến du lịch

Chiều cao của ái nữ nhà Huyền Baby gây sốt

Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng đã diện đồ tắm cực nóng bỏng khoe dáng và gây sốt cõi mạng. Có thể thấy, người đẹp ngày càng thăng hạng nhan sắc so với trước. Không chỉ vậy, Huyền Baby còn khiến nhiều người phải xuýt xoa với vóc dáng chuẩn chỉnh, nuột nà hết nấc. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, song cô vẫn luôn xinh đẹp và trẻ trung như thuở con gái.

Huyền Baby thả dáng nóng bỏng với đồ tắm một mảnh

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới