DU LỊCH » Sao giải trí

Jennifer Phạm dạo phố Sydney cùng 'Song Trường'

Thứ sáu, 24/02/2012 10:52

Đan Trường, Lam Trường và Hoa hậu rất thích đeo kính râm khi đi dạo ở khu chợ người Việt lớn nhất Sydney.

Tối 22/2, vợ cũ của ca sĩ Quang Dũng cùng rất nhiều ca sĩ đình đám trong showbiz Việt như Lam Trường, Đan Trường, Thanh Thảo, Cẩm Ly... lên đường sang Úc lưu diễn. Sau nhiều giờ bay, họ đã có mặt tại Sydney và hoàn toàn bất ngờ bởi thời tiết rực nắng nhưng không quá nóng bức, oi ả của Úc tại thời điểm này. 

Vừa tới nơi, Đan Trường, Lam Trường lại rủ rê Jennifer Phạm cùng cô nàng nghiện shopping nổi tiếng của làng nhạc Việt là Thanh Thảo cùng đi khám phá khu chợ người Việt lớn nhất trong thành phố. Vừa có mặt, rất nhiều bà con Việt kiều đã nhận ra các nghệ sĩ. Những người gốc Việt sinh sống, buôn bán ở đây đón tiếp nồng nhiệt và đề nghị chụp hình cùng họ.

Cũng trong ngày 23/2, sau chuyến dạo chơi vui vẻ, các nghệ sĩ lại có mặt ở sân khấu để ghép chương trình và luyện tập cùng ban nhạc Queenbee Sydney. Theo kế hoạch, họ sẽ có 3 đêm diễn ở Úc. Tối ngày 24/2, họ diễn ở Sydney. Ngày 25, cả đoàn lại tới Melbourne và Perth là điểm dừng chân cuối cùng vào ngày 26/2.

Ngoài anh Hai Lam Trường, anh Bo Đan Trường và Jennifer Phạm, chuyến lưu diễn lần này còn có sự góp mặt của ca sĩ Thanh Thảo, Cẩm Ly, Kiều Oanh và Lê Huỳnh. Hồng Ngọc cũng tham gia chương trình này nhưng Mắt nai cha cha bay thẳng từ Mỹ tới Úc.

Cả đoàn rủ nhau đi thăm thú khu chợ người Việt ở Sydney. Sự thân thiện, giản dị của các nghệ sĩ khiến bà con người Việt ở đây vô cùng bất ngờ.

Dù mới rời Việt Nam chưa đầy 24 tiếng nhưng tất cả vẫn thống nhất là phải dùng món  Việt trong bữa trưa. Họ đã ghé thăm một nhà hàng Việt Nam khá rộng rãi nằm ngay gần khu chợ.

Sau đó, tất cả nhanh chóng có mặt tại khu vực biểu diễn để ghép chương trình. Cẩm Ly, Lam Trường, Đan Trường là những người ghép nhạc cuối cùng, rất kiên nhẫn ngồi xem các đồng nghiệp trổ tài trước.

Thanh Thảo bây giờ đi đâu cũng kè kè... cặp kính cận. Đây là một hình ảnh hoàn toàn khác với cô nàng búp bê cuồng nhiệt, mạnh mẽ trên sân khấu.

Không chỉ ghép nhạc, Lam Trường - Đan Trường còn tranh thủ tạo dáng xì tin.

Infonet