DU LỊCH » Sao giải trí

Kết thúc chuyến du lịch châu Âu, Hương Giang xả kho nốt loạt ảnh cuối, thần thái ngút ngàn tiếp tục nhận cơn mưa lời khen

Thứ ba, 14/06/2022 21:00

Mê mẩn với loạt ảnh du lịch cực xịn xò của Hương Giang.

Những ngày vừa qua, Hương Giang đã liên tục đăng tải những khung ảnh đầy sang chảnh trong chuyến du lịch của mình. Đây cũng là thời gian Hương Giang xả stress sau quãng thời gian dài bận bịu với muôn vàn công việc. Thế nhưng trong khoảng thời gian này, cô nàng cũng đã vướng tin đồn chia tay Matt Liu vì nhiều hint lạ.

Hương Giang bất ngờ vướng tin đồn chia tay Matt Liu vì nhiều hint lạ

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hương Giang đã xả kho nốt loạt ảnh cuối cùng trong chuyến du lịch của mình. Khi diện trên mình bộ trang phục đầy nhẹ nhàng nhưng vẫn sang chảnh, nữ ca sĩ đã khoe được nhan sắc chiếm trọn 10 điểm. Ngoài ra, cô nàng cũng gây sốt với thần thái cực kì sang chảnh. Nụ cười toả nắng cùng sự tươi tắn và tràn đầy năng lượng cũng làm cư dân mạng mê mẩn và xuýt xoa mãi không thôi.

Bên cạnh đó, Hương Giang cũng đính kèm dòng trạng thái nói về chuyến đi này: "Tạm biệt Châu u với chuyến đi đầu tiên sau 3 năm ngừng du lịch. Niềm đam mê cũng như một cách để mình luôn luôn nuôi dưỡng sự sáng tạo, cảm hứng để làm mọi công việc khi trở về. Hẹn gặp lại vào những trải nghiệm tuyệt vời tiếp theo, cảm ơn tất cả mọi người đã đón tiếp và đi cùng Giang trong chuyến đi này". Hiện tại, loạt ảnh này của người đẹp cũng đang nhận được rất nhiều lượt yêu thích.

Hương Giang gây mê với gu thời trang sang chảnh, nhan sắc chiếm trọn 10 điểm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới