DU LỊCH » Sao giải trí

Khám phá khu nghỉ dưỡng 15 triệu/đêm mà Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ hưởng tuần trăng mật

Thứ tư, 09/05/2018 12:28

Sau đám cưới lịch sử được tổ chức tại lâu đài Windsor, Hoàng tử Harry và hôn thê Meghan Markle sẽ đi tuần trăng mật ở Namibia - một quốc gia thuộc Nam Phi.

Ngày 19/5 sắp tới đây, người dân Anh và cả thế giới sẽ chứng kiến đám cưới thế kỷ của Hoàng tử Harry và hôn thê người Mỹ - Meghan Markle tại lâu đài Windsor.

Mặc dù lễ cưới chưa diễn ra nhưng nhiều nguồn tin đã tiết lộ về tuần trăng mật của cặp tân lang - tân nương mới thuộc Hoàng gia Anh. Dự kiến hai người sẽ đi nghỉ ở Namibia - một quốc gia thuộc Nam Phi.

Khám phá khu nghỉ dưỡng trăng mật 15 triệu/đêm mà Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ hưởng tuần trăng mật.

Namibia là nơi lý tưởng cho việc du lịch, nghỉ dưỡng dù còn có nhiều nơi khá hoang dã. Bên cạnh các trải nghiệm du lịch hòa mình vào thiên nhiên, một số nơi nghỉ dưỡng ở Namibia còn cung cấp các dịch vụ sang chảnh chẳng kém gì các khu resort 5 sao ở các quốc gia phát triển trên thế giới. Được biết, một khu nghỉ dưỡng hạng sang có giá 660 USD (khoảng 15 triệu đồng)/1 đêm/1 người.

Được biết khu nghỉ dưỡng đắt đỏ này có 6 phòng, được thiết kế phù hợp với cảnh quan hoang dã. Các tiện nghi bao gồm phòng tắm riêng với vòi sen trong nhà và ngoài trời, Wi-Fi, các bữa ăn và đồ uống địa phương đều được phục vụ chu đáo.

Không gian bên trong khu nghỉ dưỡng đắt đỏ ở Namibia.

Được biết năm 2015, Hoàng tử Harry từng có 3 tháng khám phá miền nam châu Phi trong đó một chuyến thám hiểm kéo dài năm ngày ở Namibia. Chính vì vậy, Hoàng tử Harry cũng muốn nghỉ dưỡng trăng mật nơi đây cùng vợ.

Meghan Markle sẽ mặc váy cưới trị giá hơn 3 tỷ đồng trong hôn lễ với Hoàng tử Harry?

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)