DU LỊCH » Sao giải trí

Khám phá thú vui mùa hè của sao Hollywood

Thứ sáu, 07/10/2011 10:38

Mùa hè đến, các sao Hollywood không hẹn mà cùng rủ nhau đi du lịch. Kim Kardashian tận hưởng ánh nắng tại Los Angeles, Katty Perry đi chơi Canada, còn Lady Gaga lại tận dụng thời gian để đi shopping tại Nhật Bản.

1.Kim Kardashian

Khi còn một mình lẻ bóng, chưa vướng víu đến chuyện cưới xin với Kris Humphries, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian thường tận hưởng những ngày hè nơi căn nhà uy nghi, xa hoa và hiện đại với đầy đủ những tiện nghi tuyệt vời nhất. Trong những ngày nóng nực ở Los Angeles này, cô giết thời gian trong hồ bơi mát mẻ và rộng lớn ở nhà mình.

2.Peter Facinelli

Nghe hơi lạ kì, ngôi sao nổi danh của bộ phim bom tấn ‘Chạng vạng’ Peter Facinelli đã rời khỏi vùng biển xinh đẹp thuộc quốc đảo Maldives để đến vùng Trung Đông và dạo chơi trên sa mạc.

3.Kellie Pickler

Ngôi sao Kellie Pickler ăn mặc bikini mát mẻ, nằm thư giãn trên bãi biển dưới ánh nắng hè rực rỡ trong những ngày tạm xa ông xã yêu quý Kyle Jacobs.

4.Katy Perry

Katy Perry ăn mặc nhìn rất thời thượng và gợi cảm như một cô nàng cao bồi quyến rũ trong khi tham gia lễ hội kéo dài 10 ngày Canada's Calgary Stampede.

5.Selena Gomez

Tạm rời xa anh chàng người yêu đẹp trai Justin Bieber, Selena Gomez tham dự buổi phát hành trailer quảng bá cho bộ phim mới ‘ra lò’ của cô là ‘Monte Carlo’. Tại buổi lễ, cô còn gặp mặt và chụp hình với những ngôi sao cùng tham gia diễn xuất trong phim như Leighton Meester và Cory Monteith.

6.Rihanna

Dường như mùa hè này, nữ ca sĩ đình đám Rihanna đã “phải lòng” anh chàng Justin Bieber khi cô bị “chộp hình” đang âu yếm ôm chầm lấy bức quảng cáo của chàng ca sĩ tuổi teen.

7.Lady Gaga

Nữ ca sĩ đình đám làng nhạc pop thế giới đã tìm được “một nửa” của mình là chiếc vòng cổ với hình ảnh kì quái đặc trưng Lady Gaga khi mua sắm ở Tokyo, Nhật Bản.

8.Nick Jonas

Nick Jonas mừng ngày Quốc Khánh của nước Mỹ 4/7 khi đến chơi một trận bóng chày thật “đã” ở sân Texas Rangers.

9.Justin Bieber

Cậu nhóc sớm nổi danh Justin Bieber bận rộn đi chơi thú câu cá khiến các fan hâm mộ rất tò mò. Tuy nhiên, anh chàng sĩ tuổi teen đã viết trên Twitter một dòng khiến các fan “thất vọng” là: “Những con cá mãi không chịu cắn câu. Thật mất thì giờ!”.

10.Ashton và Demi

Cùng sở thích giống với Juustin Bieber, Ashton Kutcher và Demi Moore cũng thử chơi câu cá một lần cho biết. Moore vui vẻ khoe trên Twitter: ”Chuẩn bị đi câu cá với ông xã yêu quý thôi!”.

11.Tori Spelling

 

Mặc bộ trang phục bụng bầu rất phong cách, Spelling chụp ảnh này tại một quán cà phê bên bờ biển trong chuyến đi nghỉ mát tạm rời xa gia đình.

12.Alicia Keys

Alicia Keys chuẩn bị thực hiện chuyến lưu diễn hoành tráng đến sân khấu Đại nhạc hội New York’s Beacon Theatre và hiện đang rất muốn biết khán giả thích bài nào nhất để để sẵn sàng làm hài lòng các fan hâm mộ. 

13.Dolly Parton

Ngôi sao nhạc đồng quê Dolly Parton thực hiện một cuộc phỏng vấn với diễn viên truyền hình Nan Kelly và đã tiết lộ cô chuẩn bị phát hành album ca nhạc mới “Better Day”.

14.Sofia Vergara

Trong ảnh, ngôi sao ‘Modern Family’ Sofia Vergara đệm lời theo một ban nhạc hát lên một ca khúc đầy ngẫu hứng ở Mexico.

 
Netlife
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới