DU LỊCH » Sao giải trí

Khẳng định không có chuyện tái hợp, nhưng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh lại tiếp tục đi du lịch chung?

Thứ sáu, 15/02/2019 11:23

Đúng ngày Lễ tình nhân, dân mạng tinh ý nhận ra Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đăng ảnh đi du lịch cùng một địa điểm. Điều này, khiến fan càng thêm nghi ngờ rằng cả hai đã nối lại tình xưa.

Gần đây, rộ nghi án Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh "tái hợp" vì thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn đầu năm mới 2019, khi được hỏi về mối quan hệ với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu khẳng định cả hai vẫn bình thường. Vì làm cùng nghề nên cả hai thoải mái hỏi thăm về cuộc sống, chia sẻ về công việc với nhau. Giọng ca "Con bướm xuân" cũng phủ nhận chuyện hàn gắn với Bảo Anh: "Chúng tôi không tái hợp đâu! Tôi và Bảo Anh thường xuyên gặp gỡ trong các chương trình biểu diễn và không có hiềm khích gì nên vẫn vui vẻ với nhau kể cả khi được mời hát chung hay ngồi trò chuyện sau hậu trường. Sau này nếu có cơ hội, cả hai vẫn có thể thực hiện những dự án âm nhạc chung và hỗ trợ công việc cho nhau".

Vào ngày 14/2 năm nay, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh lại có một động thái khiến nghi vấn "gương cũ lại lành" rộ lên khi cả hai công khai đăng ảnh du lịch Iceleand cùng nhau. Dù không chụp hình chung nhưng nhìn khung cảnh, dân mạng có thể dễ dàng đoán hai ca sĩ đang ở cùng một địa điểm.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đi du lịch Iceleand cùng nhau?

Dễ dàng nhận ra hai ca sĩ check - in ở cùng một địa điểm.

Bên cạnh đó, Bảo Anh cũng trải lòng về lùm xùm "người thứ 3" mà cô vướng phải gần đây: "Lang thang trong cõi tạm, lang thang trong cuộc chơi mau qua chóng tàn của cuộc đời này không thể nào tránh khỏi điều tiếng của con người, của xã hội. Đã quá nhiều lần người ta cố tình gán ghép cho người khác những chuyện mà người khác không hề làm mà cũng chẳng hề hay biết. Thế nhưng mà dù có mưu ma chước quỷ đi chăng nữa cũng chẳng thể nào hại được người lành vì người lành chẳng hề làm điều mà người ta gán ghép, bịa đặt. Con người ta, ai cũng có tự do muốn nói sao cũng được, nói phải cũng được mà nói quấy cũng xong - nhưng còn phải đối diện với lương tâm - tiếng nói này mới thật là quan trọng".

Bảo Anh trải lòng về ồn ào "người thứ ba".

Khi còn yêu nhau, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh thường xuyên đi du lịch chung.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới