DU LỊCH » Sao giải trí

Khi sao Việt cũng là những 'con nghiện' du lịch

Thứ ba, 31/01/2017 10:48

Trong muôn vàn sở thích khác nhau, đây chính là các sao Việt nghiện đi du lịch nhất. Các địa danh và tần suất đi chơi khắp nơi của họ khiến không ít người thầm ghen tỵ.

Nổi tiếng, tài năng và giàu có nên các sao Việt có khá nhiều sở thích sang chảnh giống nhau, trong đó phải kể đến niềm đam mê đi du lịch. Cùng điểm lại các sao chính là những "con nghiện" du lịch.

1. Ca sĩ Quang Vinh

Là một trong những nam ca sĩ được thế hệ 8X, đầu 9X đặc biệt yêu thích qua hàng loạt hit đình đám như "Tình yêu tìm thấy", "Miền cát trắng"... Quang Vinh được khán giả ưu ái gọi bằng cái tên "Hoàng tử Sơn Ca".

Nam ca sĩ Quang Vinh là một trong những sao Việt nghiện đi du lịch

Thành công từ rất sớm, tuy nhiên, nam ca sĩ đã có một thời gian dài vắng bóng bởi "tự ti" trước những nhận xét của khán giả về phong cách một màu và trở nên nhàm chán, đơn điệu.

Quang Vinh khoe ảnh gia đình đi du lịch bằng phi cơ riêng.

Suốt quãng thời gian vừa qua, "Hoàng tử sơn ca" đã dành trọn thời gian đi du lịch khắp nơi trong và ngoài nước, đam mê với nhiếp ảnh. Trên tài khoản Instagram của anh, các fans không khỏi xuýt xoa trước những tấm ảnh tuyệt đẹp.

Nước Pháp phồn hoa

Một bờ biển tại Australia

Tại Singapore - "Đất nước hiện đại nhất châu Á"

"Đất nước lá phong" - Canada

Cuộc sống đáng ghen tỵ của Hoàng tử sơn ca

Quang Vinh cũng chinh phục những địa danh đẹp trong nước

Gu thời trang đẳng cấp, thời thượng mà không kém phần trẻ trung, sành điệu của nam ca sĩ

2. MC Mai Ngọc

Đám cưới giữa cô gái thời tiết Mai Ngọc và ông xã thiếu gia của mình được đánh giá là đám cưới xa hoa nhất của Vbiz trong năm vừa qua.

Bộ ảnh cưới đẹp lung linh của Mai Ngọc

Chuyện tình đẹp như cổ tích của vợ chồng Mai Ngọc trong suốt 11 năm qua khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Cùng nhìn lại hành trình "nắm tay nhau đi khắp thế gian" của nữ MC xinh đẹp nhất VTV này.

Tháng 5/2016, vợ chồng Mai Ngọc có chuyến đi kéo dài một tháng qua nhiều bang ở Mỹ, qua các thành phố nổi tiếng như Los Angeles, Las Vegas, Chicago và New York

Màn cầu hôn siêu lãng mạn của bạn trai Mai Ngọc tại New York khiến dân mạng "phát sốt"

Đi du lịch bằng trực thăng

Tại Italy (Rome, Venice)

Tại Dubai

Mai Ngọc xinh đẹp tại Pháp

Tại Nhật Bản

3. Hồ Quang Hiếu

Cặp đôi này cũng nổi tiếng bởi sở thích chung là đi du lịch. Vào Facebook của Hồ Quang Hiếu, dễ dàng nhận thấy tần suất ra nước ngoài của anh rất đáng nể. Không tháng nào các fan không thấy anh check-in ở một địa danh nổi tiếng nào đó.

Giọng ca "Con bướm xuân" đi du lịch tại Anh

Làng chài Manarola tại Italia

Quảng trường Old Town ở Praha

Nam ca sĩ chụp ảnh dưới chân tượng Nữ thần tự do nằm trên đảo Liberty tại cảng New York (Mỹ)

Nhà Trắng (Mỹ)

Cùng bạn gái Bảo Anh vi vu tại Hàn Quốc

Hàng loạt các địa danh nổi tiếng khắp nơi mà Hồ Quang Hiếu đã chinh phục

Nam ca sĩ cho biết anh đang ấp ủ lập một trang cá nhân chia sẻ lại những điều tích lũy được trong suốt các chuyến đi của mình, từ việc tư vấn xin visa, lên lịch trình ra sao, hành trang mang đi cần những gì cho tới những câu chuyện về những miền đất xa xôi để truyền cảm hứng du lịch cho những người xung quanh.

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)