DU LỊCH » Sao giải trí

Kim Hiền rủ con trai đi câu cá

Thứ ba, 08/05/2012 11:35

Dành không ít lời ngọt ngào khi nhắc tới người đàn ông mới của mình nhưng có lẽ cô Út Ráng của "Hương phù sa" hạnh phúc và tự tin nhất là khi ở bên cậu nhóc Sonic.

Cuộc hôn nhân với DJ Phong kết thúc không như ý, Kim Hiền chỉ còn biết trông cậy vào người đàn ông duy nhất luôn chung thủy và yêu thương mình là bé Sonic - Gia Khiêm. Nhìn lại quãng thời gian tưởng như khó khăn nhất trong cuộc sống đó, Kim Hiền chia sẻ: "Cũng may bên cạnh tôi lúc đó còn có Sonic nên tôi đã không suy nghĩ nhiều. Và vì có con nên tôi đã không vồ vập đi tìm tình yêu ngay mà xem như nó là một duyên nợ, nếu có, nó sẽ đến; không có thì mình cũng sẽ chấp nhận".

Hiện tại, cậu nhóc Sonic đã đi học lớp 1 nên Kim Hiền lại có thêm nhiều nỗi lo mới. Bên cạnh đó, cô còn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh và thỉnh thoảng là cả ca hát. Tuy nhiên, trong cuộc sống luôn ăm ắp những bộn bề, lo toan, cô Út Ráng đã có một chỗ dựa mới vững chắc và kiên định hơn. Người đàn ông này hơn Kim Hiền 5 tuổi và theo lời cô, anh là "một người mạnh mẽ, chín chắn và sống rất tình cảm".

Theo nhiều nguồn tin, đây chính là người đàn ông bí mật của Kim Hiền. Hơn nữa, người đàn ông bí mật này còn thực sự quan tâm, chăm lo cho Sonic. Đó cũng là yêu cầu duy nhất mà Kim Hiền đòi hỏi. Họ thường xuyên đưa Gia Khiêm đi chơi vào những lúc cậu nhóc không bận rộn với chuyện học tập ở trường. Mùa Valentine cách đây không lâu, cô đã quyết định mở lòng với người mới. Tuy nhiên, để tiến tới hôn nhân thì vẫn còn khá nhiều điều cần lo lắng trong thời gian tới bởi sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Kim Hiền quyết tâm: "90% hôn nhân mới phải do con trai quyết định". Sonic đã quen và hiểu người đàn ông mới của mẹ nên hy vọng cô gái đa tài của showbiz Việt sẽ sớm có bến đỗ bình yên thực sự.

Trong dịp cuối tuần vừa rồi, Kim Hiền cùng con trai và người đàn ông bí mật của mình đã có rất nhiều niềm vui nhỏ nhưng thú vị khi cùng nhau đi câu cá.

Cậu bé Sonic đang tuổi thay răng nên trông rất ngộ nghĩnh, đáng yêu...

Gia Khiêm có phần cao hơn trước nhưng lại gầy đi nhưng không ai phủ nhận được việc cậu nhóc sở hữu khá nhiều nét đẹp từ mẹ Kim Hiền.

Hai mẹ con thân thiết giống như hai người bạn thân.

Kim Hiền chăm chú xem con trai tổ tài câu cá...

... cuối cùng hóa ra mẹ câu nhiều chứ Sonic còn mải chơi lắm.

Ánh mắt chan chứa hạnh phúc của Kim Hiền...

... bởi bên cạnh cô đã có một điểm dựa rất vững chắc mà Kim Hiền chỉ tiết lộ đơn giản là anh sinh năm Thìn, rất hiểu và yêu thương cô. Đây chính là người đàn ông đã giúp Kim Hiền vượt qua những đau đớn vất vả khi cuộc hôn nhân cũ tan vỡ.

Infonet