DU LỊCH » Sao giải trí

Kim siêu vòng 3 hững hờ khoe... vòng 1 đi mua sắm

Thứ sáu, 22/06/2012 11:36

Thủ đô Paris dường như náo loạn bởi sự “sexy” của cô nàng.

Kim Kardashian đã gây chú ý trên đường phố của thủ đô nước Pháp khi đi mua sắm tại đây. Cô Kim diện chiếc váy ngắn màu nude, với phần ngực khoét sâu táo bạo để lộ “đôi gò bồng đào” vô cùng gợi cảm của mình. Kim Kardashian còn khéo léo kết hợp với trang sức ánh bạc và giày cao gót màu đen. Dường như khi xuất hiện, cô nàng đã thu hút mọi ánh nhìn trên phố bởi vẻ sexy và thời trang của mình.

Đây có vẻ như là một “đòn đập lại” của Kim khi vừa mới hôm qua, cô nàng bị chê “tả tơi” khi diện bộ trang phục kín đáo nhưng bị cho là “lạ kì” và “tặng thêm vài kg cho người mặc”.

Hiện tại, Kim đang có thời gian vui vẻ bên bạn trai - rapper Kanye West tại châu Âu. Cặp đôi cũng đã từng gây chú ý khi dạo chơi Paris bằng chiếc Lamborghini màu trắng đắt tiền. Đây cũng chính là món quà cô Kim tặng bạn trai nhân dịp sinh nhật.

Nói về mối quan hệ với Kanye West, Kim Kardashian cho biết cô muốn giữ mọi chuyện thật riêng tư. Kim còn thổ lộ lý do Kanye West rất thu hút vì anh chàng nhiều tuổi hơn cô ấy. “Tôi thường hẹn hò với những ai kém mình năm tuổi. Mọi việc giờ đây thật khác, tôi chỉ muốn yêu người nhiều tuổi hơn mình” - Kim chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn Oprah hôm Chủ nhật.

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới