DU LỊCH » Sao giải trí

Kim "siêu vòng 3" khoe dáng đồng hồ cát đẹp mê hồn

Thứ tư, 11/04/2012 14:00

(Ngoisao.vn) - Kim Kardashian cho thấy một thể hình hoàn hảo, với những đường cong quyến rũ khiến không ai có thể rời mắt.

Từ trước tới nay, chúng ta chỉ biết tới Kim Kardashian với vòng 3 nổi tiếng, thế nhưng Kim cho thấy cô còn "hấp dẫn" hơn thương hiệu, khi khoe thể hình đồng hồ cát hoàn hảo tại bể bơi, trong kỳ nghỉ cùng gia đình cách đây hai tuần.

Dưới bầu trời Cộng hòa Dominica xinh đẹp, người đẹp cho thấy thân hình rắn rỏi, với những đường cong hoàn hảo, đi cùng vòng eo thon gọn. Mái tóc dài được tết nhẹ nhàng khiến ngôi sao của chương trình thực tế càng thêm duyên dáng quyến rũ. 

Kim đã có những phút giây thư giãn thoải mái với chị gái và cháu trai Mason đáng yêu bên bể bơi     Thể hình tuyệt đẹp của cô đã được so sánh với 2 Bond Girls: Ursula Andress và Halle Berry. Hai diễn viên đã vào vai những "mỹ nữ" của chàng Jame Bonds: Ursula Andress và Halle Berry.

Kim cùng gia đình đã tham gia nhiều hoạt động vui chơi, như lái xuồng, bắn súng, và không lúc nào cô nàng "siêu vòng 3" không cho thấy sức quyến rũ chết người của mình.

Ha Chi - (theo DM)