DU LỊCH » Sao giải trí

Kim tổ chức sinh nhật 'đúp' hoành tráng

Thứ hai, 24/10/2011 17:19

Đến hẹn lại lên, lần sinh nhật nào của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian cũng thật hoành tráng và được tổ chức thành nhiều buổi tiệc khác nhau.

Bữa tiệc sinh nhật lần thứ nhất được tổ chức hôm thứ sáu tuần trước tại một nhà hàng New York và chỉ mang tính chất phục vụ đoàn quay phim truyền hình thực tế Kourtney and Kim Take New York là chính, nên tiệc hôm đó chỉ có sự xuất hiện của hai vợ chồng Kim cùng chị gái và người yêu Scott. Không rõ tình hình hôn nhân của Kim đã được cải thiện hay chỉ là cái cách hai vợ chồng diễn trước ống kính máy quay, nhưng những người chứng kiến hôm đó đều công nhận vợ chồng Kim và Kris rất quấn quít nhau, không hề có dấu hiệu rạn nứt như báo chí đưa tin cách đó vài hôm.

Vợ chồng Kim tình cảm trong buổi sinh nhật đầu tiên hôm thứ 6
Buổi tối hôm thứ sáu, vợ chồng ca sĩ Pink cũng có mặt ăn tối tại đó và cô ca sĩ đã lên sân khấu hát tặng Kim một bài.

Buổi sinh nhật thứ hai, ngôi sao 31 tuổi tổ chức ở Las Vegas cùng với sự góp mặt của đông đủ gia đình và bạn bè. Vợ chồng em gái Khloe, Lamar Odom đã đứng ra giúp chị gái tổ chức bữa tiệc sinh nhật, và tất nhiên là không thể thiếu mẹ của Kim kiêm quản lý, bà Kris Jenner.

Cả nhà cùng tới câu lạc bộ đêm Marquee Nightclub tại khách sạn Cosmopolitan và Kim gây ấn tượng với khách mời bằng một chiếc váy trắng ôm sát khoe thân hình đồng hồ cát của mình.

Sau buổi lễ sinh nhật, Kim đã nói lời cảm ơn tới tất cả những khách mời đã tới dự lễ sinh nhật lần thứ 31 của cô. Trong buổi sinh nhật lần thứ hai này, Kim không dành thời gian để thể hiện tình cảm với chồng như hôm tổ chức sinh nhật tại nhà hàng The Darby, New York nữa mà cô hàn huyên với bạn bè nhiều hơn là với chồng.
Xzone