DU LỊCH » Sao giải trí

Kỳ nghỉ sang chảnh của Quang Vinh tại 'Thiên đường hạ giới' Maldives

Thứ ba, 19/06/2018 13:31

Nhìn loạt ảnh của ca sĩ Quang Vinh chụp tại Maldives chắc chắn ai cũng muốn đặt chân đến nơi đây một lần. Không chỉ gây ấn tượng bởi khung cảnh thiên nhiên thơ mộng mà dịch vụ tại đây cũng rất chuyên nghiệp.

Giờ đây, ca sĩ Quang Vinh không phải tất bật chạy show như trước mà thay vào đó anh sống tận hưởng nhiều hơn. Một trong những sở thích của "Hoàng tử sơn ca" là đi du lịch. Nơi nam ca sĩ đặt chân đến đều là những khu nghỉ dưỡng sang chảnh và mới đây là "Thiên đường hạ giới" Maldives.

Trước khi đặt chân đến Maldives, Quang Vinh đã bỏ ra hàng tháng tìm hiểu để lựa chọn điểm đến vì ở đây có hơn 1000 đảo nhỏ, hàng trăm resort. Cuối cùng, "Hoàng tử sơn ca" cũng tìm được nơi nghỉ dưỡng ưng ý: villa có cầu trượt thẳng xuống biển, mái nhà có thể mở để ngắm trời sao...

Quang Vinh tận hưởng kì nghỉ ở "Thiên đường hạ giới" Maldives.

Video Quang Vinh chia sẻ trải nghiệm thú vị khi đến Maldives

Quang Vinh đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng

Dù có rất nhiều ý kiến khác nhau xoay quanh đồ ăn ở Maldives nhưng với riêng Quang Vinh anh rất hài lòng. "Đồ ăn thịt cá cập bến mỗi ngày, đặc biệt là rau sạch 100% được trồng tại resort. Khi đặt phòng, resort sẽ email hỏi bạn về các bữa ăn, bạn có thể chọn half board (ăn sáng và tối), hoặc full board (cả 3 bữa), lưu ý nên chọn mua bữa ăn trước nếu không sẽ phải trả từng món rất đắt", Quang Vinh chia sẻ.

Nam ca sĩ thưởng thức các món ngon khi đi du lịch

Nhìn loạt ảnh Quang Vinh chia sẻ chắc hẳn ai cũng muốn đặt chân đến "Thiên đường hạ giới" một lần.

A.N (Theo Nld.com.vn)