DU LỊCH » Sao giải trí

La Tử Lâm say đắm bên người tình tỷ phú

Thứ hai, 08/07/2013 14:11

Phớt lờ mọi tin đồn và cả sự dọa nạt của tình địch Naomi Campbell. Hoa hậu La Tử Lâm vui vẻ chơi đùa với người tình, cả hai luôn quấn quýt không rời và luôn nắm tay nhau rất lãng mạn.

Thời gian qua, đã xuất hiện những tin đồn nhiều chiều về mối quan hệ tay ba giữa "Báo đen" Naomi Cambpell, hoa hậu La Tử Lâm và tỷ phú Nga giầu có Vladimir Doroni. Nhiều nguồn ảnh đã cho hay hoa hậu Trung Quốc đã nâng trên tay người tình giàu có và ga-lăng của "viên kim cương đen" gốc Bờ Biển Ngà. Báo giới cũng dậy sóng với hàng loạt tin đồ về việc siêu mẫu dọa dạt và phủ đầu học trò cưng nay đã biến thành tình địch. Hoa hậu hoàn vũ Trung Quốc thì chọn phương án "im lặng là vàng" để tránh nhiều tai ương và dễ bề nép vào đại gia nổi tiếng.

Mọi chuyện lại được thổi bùng lên khi mới đây, La Tử Lâm và Vladimir Doroni bị bắt gặp du hý bên nhau trên chiếc du thuyền hạng sang  vốn đã từng đưa đón Naomi Cambpell trong thời gian dài. Cặp đôi bị cánh săn ảnh chụp được rất nhiều shoot hình tình tứ âu yếm nhau. Đi cùng đôi trai tài gái sắc là những người bạn thân cùng tầng lớp.

Theo nguồn đưa tin cho hay, La Tử Lâm phớt lờ mọi tin đồn và cả sự dọa nạt của tình địch. Cô vui vẻ chơi đùa với người tình, cả hai luôn quấn quýt không rời và luôn nắm tay nhau rất lãng mạn. Trong suốt thời gian xuất hiện trên khoang của du thuyền, La Tử Lâm đã dành rất nhiều cử chỉ và nụ hôn tình cảm cho bạn trai.

La Tử Lâm du hý với người tình đại gia

Người đẹp khoe vóc dáng với bộ đồ bơi tươi trẻ gợi cảm

La Tử Lâm bị dư luận chỉ trích khá nhiều vì chuyện tình ái với người tình của thầy dạy

Theo Khampha.vn