DU LỊCH » Sao giải trí

Lâm Chấn Huy "du hí" nước Mỹ cùng dàn sao Việt

Thứ ba, 08/01/2013 23:33

(Ngoisao.vn) - Giọng ca gốc Hà Tĩnh đang có chuyến lưu diễn nước Mỹ cùng dàn sao Việt...

Một năm miệt mài với "sô chậu", Lâm Chấn Huy gặt hái được nhiều thành công qua một số ca khúc: "Anh không níu kéo" phát hành đầu năm 2012 và "Thà rằng anh không nhìn thấy" với danh hài Hiếu Hiền, "Chuyện tình cô bạn thân" (Hiếu Hiền), "Hẹn gặp lại em", ca khúc "Em có thể làm bạn gái anh không?" (Đóng cặp cùng hotgirl có gương mặt baby - Lily Luta), "Bất ngờ anh yêu em" (Hotgirl Any Trang)...

Khán giả đang mong đợi "Anh không níu kéo 2" nên Lâm Chấn Huy đang bắt tay vào thực hiện để không làm phụ lòng công chúng ái mộ. "Anh không níu kéo 1" vừa mang lại cho giọng ca Hà Tĩnh một giải thưởng quan trọng: Giải ca sĩ xuất sắc nhất năm 2012 của Kênh truyền hình tương tác Itv. Với những thành công trên, Lâm Chấn Huy không những đắt show khắp Việt Nam mà còn thường xuyên lưu diễn ngoại quốc, đặc biệt ở Mỹ.

Hiện tại, nam ca sĩ đang lưu diễn Mỹ cùng dàn sao Việt như: Tuấn Hưng, Minh Tuyết, Kiều Oanh, Duy Mạnh... nên anh không có mặt để nhận giải thưởng vừa rồi. Nhiều khả năng trong năm 2013 này sẽ là một năm nhiều thăng hoa và bùng nổ của giọng ca Lâm Chấn Huy.

Một số hình ảnh Lâm Chấn Huy chụp cùng bạn bè đồng nghiệp trong chuyến lưu diễn Mỹ:

Với Tuấn Hưng

Kiều Oanh

Lâm Chấn Huy giữa mùa đông nước Mỹ

Với Duy Mạnh

Và Lam Trường

Hoàng Vũ