DU LỊCH » Sao giải trí

Lan Khuê tung loạt ảnh đi du lịch sang chảnh, gây sốt với nhan sắc yêu kiều và nhẹ nhàng hết nấc

Chủ nhật, 05/06/2022 21:29

Lan Khuê đầy nữ tính, yêu kiều bên bờ biển khiến cho dân tình xuýt xoa.

Lan Khuê là một cái tên vô cùng nổi bật trong làng chân dài Việt. Giữa lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô nàng đã gây bất ngờ khi công khai kết hôn. Sau đó, Lan Khuê cũng chính thức hạ sinh quý tử. Mỗi khoảnh khắc đời thường được người đẹp đăng tải trên trang cá nhân cũng khiến dân tình thích thú hơn bao giờ hết.

Lan Khuê hạnh phúc bên gia đình khiến ai cũng ngưỡng mộ

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Lan Khuê cũng đã tung ra loạt ảnh đi du lịch đầy sang chảnh tại Nha Trang. Có thể thấy, khi diện những chiếc váy thanh lịch, Lan Khuê đã khoe được nhan sắc vô cùng yêu kiều, thần thái sang chảnh. Bên cạnh đó, phong thái nhẹ nhàng của người đẹp cũng làm cộng đồng mạng u mê không lối thoát. Dưới những khung cảnh lãng mạng, cô nàng cũng chiếm trọn spotlight.

Nàng chân dài dịu dàng khoe dáng cùng chiếc đầm maxi họa tiết bông hoa cực nữ tính

Dễ thấy, kể từ ngày lấy chồng đến nay, nhan sắc của Lan Khuê đang thăng hạng theo năm tháng. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân của cô nàng cũng được rất nhiều người ngưỡng mộ vì quá viên mãn và hạnh phúc. Hiện tại, những hình ảnh này của người đẹp đang nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Cô nàng diện lên mình bộ trang phục trắng tinh với điểm nhấn là chiếc khăn quấn quanh cổ

Với nhan sắc ngày một tươi trẻ như này, mấy ai biết được người đẹp đã là bà mẹ một con

Nhìn những bức hình được check - in tại khu nghỉ dưỡng sang chảnh cũng đủ thấy cuộc sống sau hôn nhân của chân dài sung sướng cỡ nào

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới