DU LỊCH » Sao giải trí

Lâu lắm rồi gia đình Hà Kiều Anh lại cùng đi du lịch vui vẻ bên nhau

Chủ nhật, 09/07/2017 09:23

Vì chồng bận rộn với công việc nên Hà Kiều Anh thường cùng các con đi du lịch. Nhưng mới đây, vợ chồng cô đã đưa cả gia đình đi chơi ở Hy Lạp.

Santorini là hòn đảo của Hy Lạp được rất nhiều sao Việt đặt chân đến đây và bị vẻ đẹp mơ mộng, huyền ảo của nơi này thu hút. Cũng như nhiều sao Việt khác, Hà Kiều Anh đã cùng chồng đưa các con và gia đình em dâu đến đây du lịch.

Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng rất chăm đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Tuy nhiên, lâu lắm mới cô mới có dịp cùng chồng con đi du lịch đến một nơi lãng mạn, tuyệt đẹp. Bởi chồng Hà Kiều Anh rất bận rộn với công việc.

Hà Kiều Anh chia sẻ: "Điểm đến đầu tiên của chuyến đi khám phá mùa hè Châu Âu là Santorini - Hy Lạp. Được đọc và thấy nhiều hình ảnh về hòn đảo nhỏ này hôm nay mới được tận mắt ngắm nhìn. Điểm nổi bật của Santorini đó là những căn nhà sơn màu trắng và những nhà thờ được sơn mái màu xanh. Ngắm hoàng hôn ở đây là nhất vì chúng ta có thể nhìn thấy mặt trời xuống núi to như quả cầu lửa sát ngay mắt mình. Cảnh thì tuyệt vời nhưng khí hậu thì khủng khiếp vào mùa hè, nóng không chịu nổi, dưới cái nóng 34-36 độ C của sa mạc cằn cỗi có gió cát cộng với hơi nóng của mặt trời giống như ai đó đang tát thẳng vào mặt mình không thương tiếc. Ôi làn da của tôi đã nhuộm màu bánh mật".

Chồng của Hà Kiều Anh là người ngại chụp ảnh riêng. Nên đây là bức ảnh hiếm hoi anh chụp cùng gia đình.

Con gái của Hà Kiều Anh đáng yêu bên mẹ.

Hà Kiều Anh thân thiết với em dâu.

Con gái Hà Kiều Anh vui vẻ khi cùng mẹ đến thăm khu vườn Nhật Bản ở Mỹ

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)