DU LỊCH » Sao giải trí

Lệ Quyên lên đồ nổi bần bật khoe sắc vóc ấn tượng trên đất Ý, Lâm Bảo Châu cũng chẳng kém cạnh với ngoại hình bảnh bao hết nấc

Thứ bảy, 11/06/2022 16:11

Những hình ảnh đẹp như mơ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khi check-in tại đất Ý đang được quan tâm hơn bao giờ hết.

Kể từ khi công khai chuyện yêu đương, Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu không ngần ngại trong việc chia sẻ những giây phút tình tứ bên nhau cũng như những khoảnh khắc "hâm nóng" tình cảm khiến cộng đồng mạng nhiều phen phát ghen. Bên cạnh đó, nhất cử nhất động của cặp đôi lệch tuổi này trên mạng xã hội cũng luôn nhận được sự quan tâm rất lớn.

Vào chiều ngày 11/6, trên trang Facebook cá nhân, cả Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã đồng loạt đăng tải những khoảnh khắc check-in trên đất Ý. Có thể thấy, tại đây, "Nữ hoàng phòng trà" đã chọn cho mình một bộ trang phục vô cùng nổi bật để khoe được trọn vẹn sắc vóc trời cho. Với làn da trắng nõn nà, Lệ Quyên cũng chiếm sạch spotlight khi diện thiết kế đơn giản mà đẹp nức nở này. Bên cạnh đó, vì được đứng dưới một khung cảnh hữu tình, tâm trạng Lệ Quyên cũng có vẻ rất thoải mái nên thần thái tươi tắn hơn hẳn.

Lệ Quyên gây mê vì nhan sắc đẹp trong mọi khoảnh khắc

Về phía Lâm Bảo Châu, anh chàng cũng đã đăng tải tấm ảnh check-in tại địa điểm giống hệt Lệ Quyên. Dù chỉ chia sẻ một tấm ảnh, nhưng nam diễn viên vẫn khiến hội chị em điêu đứng vì độ điển trai khó cưỡng của mình. Bên cạnh đó, anh chàng cũng nhận được nhiều lời khen vì gu thời trang vô cùng xịn xò.

Lâm Bảo Châu cũng khoe được ngoại hình bảnh bao với gu thời trang ấn tượng

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang là cặp đôi "chị ơi, anh yêu em" được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới