DU LỊCH » Sao giải trí

Linh Chi phô diễn đường cong bốc lửa khi đi du lịch cùng Lâm Vinh Hải

Thứ năm, 26/11/2020 11:43

Vóc dáng gợi cảm của Linh Chi nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Nhân dịp rảnh rỗi, mới đây Linh Chi đã cùng Lâm Vinh Hải đi du lịch Vũng Tàu. Trên trang cá nhân, người đẹp khoe vóc dáng thon gọn cùng đường cong gợi cảm khi diện hai bộ bikini liền mảnh đen và trắng.

Đi kèm loạt ảnh, Linh Chi dành lời ngọt ngào đến Lâm Vinh Hải: "Người nói yêu em, chưa chắc đã đợi được em... Nhưng người đợi em, chắc chắn yêu em rất nhiều...

Cám ơn anh Lâm Vinh Hải luôn luôn đợi em, luôn luôn yêu em, luôn luôn hết lòng vì em làm mọi thứ. Dù em có làm gì sai anh vẫn vui vẻ, vẫn không trách cứ... Ngược lại anh luôn ôm em vào lòng, dỗ dành và nâng niu không chút giận, không chút khó chịu em. Dù ghen em, anh vẫn im lặng và luôn luôn tin em chỉ cần là điều em nói thì anh sẽ tin em!

Kiếm đâu ra 1 người thứ 2 như anh, không gia trưởng, không ích kỷ, không độc tài. Anh có thể không bằng ai nhưng tình yêu anh dành cho em chắc chắn hơn rất nhiều người ngoài kia muốn lo cho em.

Phụ nữ mình à ... Đôi khi phải học cách chấp nhận những gì mình đang có thay vì ngó ngả ngó nghiêng muốn cái này, muốn cái kia trong khi điều tuyệt vời nhất ông trời đã gửi đến và đang hiện hữu ngay bên cạnh mình rồi".

Linh Chi khoe đường cong gợi cảm khi đi du lịch cùng Lâm Vinh Hải.

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng dành lời khen ngợi cho Linh Chi: "Quá đẹp luôn", "Mướt mát quá chị ơi", "Cái eo cái mông đã quá chị", "Dáng chuẩn, đẹp xuất sắc chị ơi", "Nóng bỏng chị yêu ơi", "Sao bà ăn gì mà đẹp thế"...

Từng là một người mẫu lắm thị phi và bị nhiều người chỉ trích. Vượt qua sóng gió, hiện tại Linh Chi đang có cuộc sống hạnh phúc bên vũ công Lâm Vinh Hải. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. Hơn 1 năm trở lại đây, người đẹp không tham gia nhiều vào các sự kiện của showbiz mà tập trung vào công việc kinh doanh.

Linh Chi hiện có cuộc sống bình yên bên Lâm Vinh Hải.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới