DU LỊCH » Sao giải trí

Loạt bằng chứng cho thấy Trương Quỳnh Anh - Tim cùng đưa con trai đi du lịch Phú Quốc

Thứ ba, 04/05/2021 14:53

Đã chia tay nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn giữ mối quan hệ khá tốt đẹp. Mới đây, cả hai được cho là cùng đưa con trai đi du lịch Phú Quốc.

Tim và Trương Quỳnh Anh từng là cặp đôi đẹp của Vbiz, nhưng sau đó cả hai đã quyết định "đường ai nấy đi". Thời gian đầu khi mới chia tay, cả hai vẫn ở chung nhà với lý do để chăm sóc con trai Sushi (tên thật là Cát An). Nhưng sau đó, Trương Quỳnh Anh đã mua nhà riêng để chuyển ra sống cùng con trai.

Vì con, Tim và Trương Quỳnh Anh nhiều lần đi chơi chung. Mới đây, cả hai được cho là cùng đi bé Sushi đi du lịch Phú Quốc. Dù né tránh ảnh chụp chung, nhưng qua chia sẻ của hai ca sĩ có thể thấy họ cùng đi du lịch tại một địa điểm.

Tim đăng tải bức ảnh cùng con trai và check in tại Phú Quốc.

Trương Quỳnh Anh cũng được cho là du lịch tại đây cùng thời điểm. So sánh ảnh Tim và nữ ca sĩ đăng tải có nhiều điểm tương đồng.

Cô và con trai Sushi cũng bị team qua được chụp lại cảnh đang ở Phú Quốc.

Hậu chia tay, Trương Quỳnh Anh tích cực chạy show và chăm sóc con trai. Riêng Tim lại gần như chuyển sang nghiệp diễn xuất. Dù bận rộn nhưng giọng ca "Một vòng trái đất" vẫn dành thời gian bên con khi rảnh.

Tim và Trương Quỳnh Anh nhiều lần xuất hiện chung vì con trai.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới