DU LỊCH » Sao giải trí

Lưu Diệc Phi khoe ảnh du hí Monaco, cư dân mạng nhận xét: '31 tuổi rồi mà xinh hơn gái 18 thế này'

Thứ bảy, 20/07/2019 20:02

Ngôi sao 'Hoa Mộc Lan' nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và thần thái trong loạt ảnh mới.

Sau khi trailer đầu tiên của live-action Hoa Mộc Lan được tung ra, tên tuổi của Lưu Diệc Phi bỗng được "hâm nóng" với tốc độ tên lửa. Dù vậy, "thần tiên tỉ tỉ" vẫn rất hiếm khi lộ mặt tại các sự kiện hay chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình. Chính vì vậy mà khi mỹ nhân 31 tuổi tung bộ ảnh du lịch ở Châu Âu lên trang cá nhân, từ khóa "Lưu Diệc Phi" lại tiếp tục khiến dân tình bàn tán xôn xao.

"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi khoe bộ ảnh được thực hiện tại Monaco trong chuyến công tác gần đây của cô. Thời gian này, ngôi sao "Hoa Mộc Lan" thường xuyên chia sẻ ảnh đời thường, khiến nhiều người tò mò về sự thay đổi tâm trạng của cô. Một số nguồn tin cho hay cô đang yêu.

Những khoảnh khắc dễ thương của "thần tiên tỷ tỷ".

Trước đó, một số bằng chứng được đưa ra cho thấy Lưu Diệc Phi đang hẹn hò một chàng trai trẻ, chính là người chụp cho cô bộ ảnh ở Monaco này.

Những bức ảnh đi du lịch được Lưu Diệc Phi chia sẻ không quá cầu kì hay hoa mỹ, xa hoa. Đó chỉ đơn giản là những khoảnh khắc cô dạo chơi trên sông, hoặc ngồi xổm xuống đất xem rùa biển bơi lội, hoặc ngồi trên một chiếc xe mui trần và khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của mình mà thôi. Không cần phải trang điểm một cách sắc sảo, cũng chẳng cần váy áo lộng lẫy, "thần tiên tỉ tỉ" vẫn khiến netizen xiêu lòng trước vẻ đẹp thanh khiết của mình.

Kể cả khi đã bước qua tuổi 31, nhan sắc trong veo của Lưu Diệc Phi vẫn chẳng bị ảnh hưởng bởi thời gian. Năm 18 tuổi, mỹ nhân khiến khán giả mê mẩn với vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo thì ở tuổi 31, ở Lưu Diệc Phi lại có sự từng trải, trưởng thành và vô cùng điềm đạm, thanh lịch.

Nhan sắc của Lưu Diệc Phi giúp cô nhận được vô khối lời khen khi khoe bộ ảnh.

Lưu Diệc Phi vừa hoàn tất "Hoa Mộc Lan", hiện trong thời gian tạm nghỉ ngơi trước khi bắt đầu lịch quay phim mới.

Được biết, những bức ảnh này được chụp lại bởi chàng trai đang khiến dân tình đồn đoán là người yêu của "thần tiên tỉ tỉ". Dân tình đã chỉ ra những bằng chứng đáng tin xoay quanh nghi vấn hẹn hò này, song, mỹ nhân Hoa Mộc Lan vẫn chưa lên tiếng phản hồi trước tin đồn.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới