DU LỊCH » Sao giải trí

Lý Đức "đọ" con cùng Mỹ Lệ, Cẩm Ly

Thứ hai, 19/12/2011 10:55

Đây là lần đầu tiên vận động viên thể hình kỳ cựu đưa vợ con tới dự một buổi công chiếu phim mới.

Giải nghệ 5 năm, Lý Đức chủ yếu dành thời gian để lo cho công việc huấn luyện các lứa học trò mới, quản lý phòng tập của riêng mình và chăm sóc vợ con bù lại những ngày chỉ biết tới thi đấu. Song hành với nhau hơn một chục năm nay, vợ chồng Lý Đức vẫn rất khăng khít, gắn bó. Nhìn lại quãng thời gian khó khăn ban đầu, anh luôn dành cho bà xã những tình cảm ngọt ngào nhất. Anh nói: "Cô ấy luôn tin tưởng tôi, cho tôi thấy mình là điểm tựa của gia đình. Thế nên, càng khó khăn, tôi càng thương vợ và quyết tâm cải thiện cuộc sống cho vợ con hết khổ".

Hiện tại, hai đứa con là Lý Phát và Lý Ánh chính là niềm tự hào lớn nhất của hai vợ chồng anh bởi không chỉ học giỏi, hai bé còn luôn ngoan ngoãn, vâng lời cha mẹ.

Vợ chồng Lý Đức cùng hai con đi xem phim

Cuối tuần vừa rồi, vợ chồng Lý Đức đã đưa hai con tới tham dự buổi công chiếu Alvin and the chipmunks 3 tổ chức tại TP.HCM. Cùng góp mặt trong sự kiện này là gia đình ca sĩ Cẩm Ly và Mỹ Lệ. MC Trấn Thành, Đại Nghĩa cùng nhanh chóng khuấy động bầu không khí của buổi công chiếu.

Trong sự kiện tương tự tổ chức ở Hà Nội, MC Đan Lê lần đầu đưa em gái đi xem phim cùng mình. Kể từ khi kết hôn, có lẽ Đan Lê không có nhiều thời gian dành cho gia đình nên cô tranh thủ rủ em gái đi xem phim để trò chuyện, tâm sự. Trong khi đó, nghệ sĩ hài Quang Thắng dắt con gái đi cùng còn anh chàng Duy Khoa lại một mình lẻ bóng.

Bộ phim Alvin and the chipmunks 3 được khởi chiếu từ 23/12. Sự hài hước, ngộ nghĩnh của những chú sóc chuột chắc chắn sẽ đem lại nhiều tiếng cười thú vị cho các bạn trẻ trong mùa Noel 2011 này.

Vì ba bận nên ba mẹ con Cẩm Ly đi xem phim với nhau

Họ rất hồ hởi gặp gia đình Mỹ Lệ. Cả hai nhà đều có những cô con gái xinh xắn và đáng yêu

Ba mẹ con Mỹ Lệ và diễn viên hài Đại Nghĩa

Đan Lê duyên dáng với chiếc váy ren màu đen. Mới sinh con chưa được bao lâu, cô đã lấy lại vóc dáng của thuở thanh xuân khiến không ít người ngỡ ngàng

Em gái Đan Lê - Thu Trang, cũng là một hot girl khá đình đám ở Hà Thành

MC Trấn Thành ra tận Hà Nội để tham gia buổi công chiếu ở Thủ đô

Anh hồ hởi chụp hình chung cùng cha con diễn viên hài Quang Thắng. Cô nhóc này chính là niềm tự hào của Thắng "mũi to" bởi càng lớn, bé càng xinh xắn, đáng yêu và rất thông minh

Duy Khoa dậy sớm đi xem phim một mình

Infonet