DU LỊCH » Sao giải trí

Lý Hải – Minh Hà vui vẻ đưa các con đi du lịch ở Mỹ

Chủ nhật, 27/05/2018 16:20

Không chỉ khoe ảnh gia đình du lịch ở Mỹ mà Lý Hải - Minh Hà có tiết lộ bí quyết để các con ngoan ngoãn trong suốt chuyến đi.

Sau một thời gian dài bận rộn làm việc, Lý Hải đã đưa bà xã cùng các con đi du lịch ở Mỹ. Đây là lần đầu tiên các con của Lý Hải - Minh Hà được đi du lịch xa nhất. Vì nhà đông người nên hành lí của gia đình Lý Hải cũng rất nhiều.

Không chỉ khoe ảnh gia đình du lịch ở Mỹ mà Lý Hải - Minh Hà có tiết lộ bí quyết để các con ngoan ngoãn trong suốt chuyến đi.​

Ngoài ra, cặp vợ chồng còn tiết lộ một số bí kíp để các con ngoan ngoãn, vui vẻ khi đi máy bay lâu. Minh Hà chia sẻ: "Nên book trước vị trí ngồi có nôi cho bé dưới 2 tuổi để đặt con nằm ngủ, tuỳ hãng quy định khác nhau về chiều cân nặng khác nhau, lần nay Mio nhà Hà thì bị vượt chuẩn rồi nên không được xài.

Đem theo vài món đồ chơi yêu thích nhỏ gọn (ví dụ: bút chì tô màu và giấy vẽ). Báo với hãng máy bay để hãng có thể chuẩn bị đồ chơi và đồ ăn cho bé.

Các loại bánh kẹo yêu thích, sữa, thường có nơi không cho mang sữa nước xách tay nên tốt nhất với các bé ghiền sữa mẹ nên mang sữa bột và đựng bằng hộp chia sữa cho gọn nhẹ.

Mang khẩu trang loại mềm mỏng cho baby đeo (hạn chế bị sổ mũi vì trên máy bay khá lạnh), bông gòn bịt tai cho bé nhỏ. Các loại thuốc cần thiết (bao gồm cả dầu, thuốc sát trùng, thuốc bôi ngoài da, size nhỏ xíu nhé để có dùng luôn chứ trên máy bay và ngoài sân bay cũng có nhưng gặp sân bay lớn chạy đi kiếm cũng đuối lắm ạ)

Đồ giữ ấm: áo khoác, quần legging, vớ, tả (trường hợp kẹt toilet con có thể xài), 1 bộ đồ phòng hờ sự cố nếu bé ăn uống bị đổ...chăn hoặc gối ghiền (nếu có), còn chăn đắp thì máy bay có nên không cần mang theo.

Còn đối với người lớn thì rất đơn giản: 1 cây bút để khai tờ khai hải quan, passport, giấy tờ, tiền, thẻ tín dụng. Các thứ khác muốn mang theo gì cũng được còn lỡ quên thì mua. Đi du lịch thì nên thoải mái để chuyến đi vui vẻ, không nên quá căng thẳng".

Cả gia đình Lý Hải - Minh Hà vui vẻ đi chơi ở Mỹ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)