DU LỊCH » Sao giải trí

Lý Hải và Minh Hà lên đồ sang chảnh đi du lịch, nhan sắc của 'bà mẹ 4 con' liền gây sốt

Thứ bảy, 15/01/2022 20:27

Loạt ảnh hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà đang được dân tình chú ý.

Bao lâu nay trong showbiz, dù liên tục xảy ra hàng loạt cuộc ly hôn, chia tay chấn động cả cõi mạng, nhưng cuộc sống hôn nhân của Lý Hải - Minh Hà vẫn luôn nhận được nhiều sự yêu thương từ dư luận vì quá bình yên. Trải qua chặng đường hơn 10 năm bên nhau, cặp đôi giờ đây đã xây dựng được một gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ cùng 4 nhóc tì xinh xắn, đáng yêu. Những khoảnh khắc đời thường của cả gia đình cũng luôn được quan tâm.

Vào chiều ngày 15/1, Lý Hải và Minh Hà đã tung ra bộ ảnh du lịch cực xịn xò bên nhau. Có thể thấy, 2 vợ chồng như trẻ ra cả chục tuổi vì cách ăn mặc quá sức "xì tin dâu''. Riêng Minh Hà, cô thay đổi rất nhiều phong cách khác nhau trông cực kì trẻ trung và xinh đẹp. Chưa kể, body của bà xã Lý Hải lại còn chuẩn chỉnh hết chỗ nói. Nếu chỉ nhìn loạt ảnh này, thật khó có thể đoán được Minh Hà đã sinh 4 con.

Lý Hải và bà xã gây sốt với loạt ảnh tình tứ

Minh Hà vô cùng trẻ trung và tươi tắn trong loạt ảnh mới

Ngay sau khi đăng tải, loạt hình "cưa sừng làm nghé" của vợ chồng Lý Hải đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ trước cuộc sống quá ư hạnh phúc và viên mãn của gia đình Lý Hải - Minh Hà.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới