DU LỊCH » Sao giải trí

Mai Phương ngồi xe lăn đi khám phá Bhutan cùng Ốc Thanh Vân

Thứ sáu, 26/04/2019 17:41

MC Ốc Thanh Vân đã nhờ người chăm sóc các con để đưa Mai Phương đi du lịch ở đất nước Bhutan.

Mặc dù đang trong quá trình điều trị bệnh ung thư phổi, nhưng Mai Phương vẫn dành thời gian đi khám phá nhiều địa điểm đẹp trong và ngoài nước. Cách đây không lâu, nữ diễn viên đã cùng con gái đi du lịch ở Nhật Bản.

Mới đây, Ốc Thanh Vân nhờ chồng và gia đình chăm sóc các con trong dịp nghỉ lễ để đã đưa Mai Phương đi Bhutan cầu nguyện bình an, sức khỏe và cả phép màu.

Ốc Thanh Vân đã nhờ chồng và gia đình chăm sóc các con để đưa Mai Phương đi cầu bình an ở Bhutan.

Ốc Thanh Vân sau đó đã đăng tải loạt ảnh chụp cùng Mai Phương và chia sẻ: "Ẩn mình bên dãy Himalaya hùng vĩ, Vương quốc Bhutan tuy bé nhỏ, nhưng lại chứa đựng những điều trong trẻo và hạnh phúc nhất.

Sau tiếng oà vì nhìn khung cảnh hiện ra khi máy bay gần hạ cánh, chị em mình đã ở đây. Đến từ sáng, cả đoàn đi từ Paro về Thủ đô Thimpu. Sẽ kể chuyện sau nhé. Nói chung là, nơi này kì lạ lắm. Tách biệt và thở bằng nhịp thở khác, thong dong và tự tại. Giờ hai đứa mình chợp mắt tí. Giấc ngủ ngắn trên xe chưa đủ bù".

Trong ảnh, Mai Phương ngồi xe lăn chụp ảnh cùng người chị là Ốc Thanh Vân. Ngoài ra, còn có một số người khác trong đoàn du lịch giúp Mai Phương việc di chuyển. Có thể thấy, nữ diễn viên khá vui vẻ khi được khám phá đất nước Bhutan.

Mai Phương ngồi xe lăn chụp ảnh cùng người chị thân thiết.

Ngoài Ốc Thanh Vân thì một số người khác cũng giúp đỡ Mai Phương khi di chuyển

Mai Phương, Ốc Thanh Vân chụp ảnh cùng những người trong đoàn đi du lịch Bhutan.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới