DU LỊCH » Sao giải trí

'Mẹ đơn thân' Vân Hugo ăn mặc trễ nải khoe 3 vòng bốc lửa trước biển

Thứ bảy, 20/04/2019 21:20

Hiện, người đẹp 33 tuổi đang có chuyến nghỉ dưỡng trên biển cùng hội bạn thân. Vân Hugo diện loạt váy áo trễ nải, khoe thân hình bốc lửa khó rời mắt.

Được biết đến trong vai trò MC và diễn viên của hàng loạt phim truyền hình nổi tiếng, Vân Hugo ghi dấu trong lòng khán giả với phong cách năng động, trẻ trung và cá tính. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, Vân Hugo trở nên mặn mà và quyến rũ hơn. Phong cách của "bà mẹ một con" cũng thay đổi theo hướng ngày càng táo bạo hơn trước.

Vốn được biết đến là nữ MC sở hữu vòng một khủng nhất nhì showbiz Việt. Tuy nhiên, trong hình ảnh được Vân Hugo đăng tải mới đây trên trang cá nhân vẫn nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. "Bà mẹ đơn thân" xuất hiện với thân hình gợi cảm, khoe 3 vòng bốc lửa trước biển.

"Mẹ đơn thân" Vân Hugo ăn mặc trễ nải khoe 3 vòng bốc lửa trước biển

Người đẹp 33 tuổi ngày càng sở hữu phong cách táo bạo, nóng bỏng

"Một năm mà cứ ngỡ như 365 ngày đã trôi qua. Hòn đảo ngọc xinh đẹp vẫn cứ lấp lánh đắm say lòng người. Hôm nay là một ngày đặc biệt" - Vân Hugo viết. Hiện, người đẹp 33 tuổi đang có chuyến nghỉ dưỡng cùng nhóm bạn thân. Trong loạt ảnh được nữ MC đăng tải trên trang cá nhân, cô diện váy áo trễ nải, khoe thân hình nóng bỏng khiến người xem khó rời mắt.

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới