DU LỊCH » Sao giải trí

Miley Cyrus quên mặc áo lót khi đi chơi công viên

Thứ ba, 08/05/2012 09:10

Chỉ mặc một chiếc áo crop top kẻ cùng quần jeans, cô nàng Hannah Montana thật trẻ trung, năng động. Nhưng nếu chịu khó mặc thêm áo chíp thì Miley sẽ hoàn hảo hơn nhiều.

Vài ngày trước, Miley Cyrus bất ngờ có mặt tại công viên Disney Land cùng một cô bạn gái chứ không phải anh chàng Liam Hemsworth. Cô nàng mặc áo crop top kẻ ngang cùng quần jeans dáng xuông màu tím. Tuy nhiên, Miley lại chọn màu xanh ngọc để tô điểm cho móng tay của mình. Trên tay cô nàng đeo khá nhiều loại nhẫn và chiếc đồng hồ bản to rất cá tính. Ai cũng có thể thấy Miley đang sử dụng điện thoại iPhone.

Cô nàng đeo kính đen như muốn che giấu thân phận của mình. Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất mà chẳng ai bỏ qua được là việc Miley lại quên mặc áo lót, thả rông vòng một vừa qua tuổi dậy thì khi dạo chơi trong công viên. Cô bạn của Miley diện quần jeans rách cùng giày thể thao và áo ba lỗ nhưng lại khá kín đáo khi "trang bị" đầy đủ "phụ kiện" phải có của con gái.

Cả hai không quên xách theo những chiếc túi to bự đựng quần áo đề phòng trường hợp cần phải thay.

Hành động kỳ quặc gì thế này, Miley ơi?

Cô nàng từng đình đám với vai diễn Hannah Montana cùng bạn thích chơi những trò cảm giác mạnh như bánh xe tốc độ... Họ hò hét suốt quãng thời gian chơi đùa và tỏ ra vô cùng thích thú, phấn khích.

Sau một buổi chơi bời đã đời, tóc tai hai cô nàng mướt mát mồ hôi. Miley thì thay quần dài bằng một chiếc quần short ngắn và rách rưới te tua cho đỡ nóng bức.

Infonet