DU LỊCH » Sao giải trí

Minh Hà cứ trẻ trung như thiếu nữ chưa chồng thế này, ai dám nghĩ đã là 'mẹ 4 con'

Thứ ba, 18/06/2019 13:55

Sinh năm 1985, hiện 34 tuổi và đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng Minh Hà - bà xã Lý Hải vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Gia đình cặp đôi nổi tiếng thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Hiện, Lý Hải - Minh Hà cùng 4 nhóc tì đang có chuyến tham quan đảo Síp - một hòn đảo thơ mộng thuộc châu Âu. Trong loạt ảnh mới được đăng tải trên page chung, cả gia đình nổi bật với tông hồng bắt mắt. Người gây nhiều chú ý nhất chính là "bà mẹ 4 con" Minh Hà.

Ở tuổi 34, bà xã Lý Hải diện váy hồng xẻ tà gợi cảm. Một vài khoảnh khắc lúc gió thổi tung tà váy, Minh Hà xinh đẹp và trẻ trung như thiếu nữ trên bờ biển. Trong những tấm ảnh chụp riêng 2 vợ chồng, phong thái trẻ trung của Lý Hải, vẻ gợi cảm của Minh Hà khiến nhiều dân mạng cứ ngỡ họ là một cặp đôi trẻ đang kỳ trăng mật. Ít ai dám nghĩ, Minh Hà đã là mẹ của 4 nhóc tì.

Minh Hà cực trẻ trung tận hưởng kì nghỉ cùng chồng

"Ai cũng bận, ai cũng có công việc nhưng hãy cố gắng dành nhiều thời gian cho con để sau này không hối tiếc vì đã không ở bên con trong những ngày thơ bé.

Đây là Paphos, nằm phía tây nam Cộng hòa Síp - một đảo thuộc châu Âu. Paphos nổi tiếng với lịch sử lâu đời gắn liền với thần thoại Hy Lạp. Nơi đây được biết đến như là nơi đã sinh ra thần tình yêu Aphrodite. Ngoài ra Paphos nổi tiếng với hơn 10 di tích cổ với những tác phẩm khảm trạm tinh xảo tồn tại hàng ngàn năm lịch sử như công trình nhà hát Odeon từ thời La Mã; Thánh đường Chrysopolitissa; các ngôi biệt thự cổ được xây dựng từ thời La Mã.

Đến đây mình thấy giống Athen và Santorini một chút nhé. Biển rất đẹp nhưng lại lạnh hơn so với biển Việt Nam nha. Nên so ra vẫn thích tắm biển Việt Nam hơn.

Mình đặc biệt thích nhất là hoa. Ở đây sao trồng hoa gì cũng đẹp, cây gì cũng tốt mặc dù khí hậu khô. Đi xong chuyến này về quyết bắt ông xã trồng cho giàn bông giấy" - Minh Hà chia sẻ trải nghiệm. Ai cũng không ngớt lời khen tặng cho vẻ trẻ trung, tươi tắn và nhiều năng lượng của bà xã Lý Hải.

Lý Hải - Minh Hà cứ như cặp đôi mới cưới đang đi tận hưởng kỳ trăng mật

Cả gia đình diện tông hồng nổi bật. Thời gian gần đây, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà dành nhiều thời gian đưa các con đi du lịch, khám phá những miền đất mới

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới