DU LỊCH » Sao giải trí

Minh Hằng đi du lịch Đan Mạch, Hoàng Thùy Linh nhanh nhảu vào bình luận: 'Mị đi với chị ơi'

Thứ ba, 02/07/2019 16:19

Tạm ngưng chạy show, ca sĩ Minh Hằng vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ tại thành phố đáng sống trên thế giới - Copenhagen, Đan Mạch.

Nói về trải nghiệm khi đến Đan Mạch, Minh Hằng viết: "Đến hẹn lại lên, mỗi năm là mỗi đất nước mới để khám phá cũng như tái tạo năng lượng mới. Điểm đến đầu tiên để bắt đầu cuộc hành trình của mình là Copenhagen được mệnh danh là thành phố đáng sống trên thế giới vì thân thiện mới môi trường. Phương tiện di chuyển chủ yếu là xe đạp và đi bộ và nhà hàng ở ven đường thì hoàn toàn hem có xài máy lạnh luôn. Vì trước đây là làng chài nổi tiếng nên đồ ăn ở đây đặc biệt tươi ngon và chế biến vô cùng healthy".

Tự nhận là "Bà Hằng Vlog", nữ ca sĩ đã chia sẻ rất nhiều ảnh đẹp của mình tại đất nước này. Không chỉ thích phong cảnh, các công trình kiến trúc và sự thân thiện với môi trường ở nơi đây mà bé Heo còn mê mẩn loạt đồ ăn tươi ngon, tốt cho sức khỏe.

Ca sĩ Minh Hằng đi xe đạp tham quan thành phố Copenhagen, Đan Mạch.

Ngay bên dưới loạt ảnh của Minh Hằng tại Đan Mạch, em trai nói bằng giọng hờn dỗi: "Unfollow 1 time nha". Riêng Hoàng Thùy Linh comment: "Thích quá, Mị đi với chị ơi". Đáp lại đàn em, Minh Hằng ấn like (thích) bình luận này.

Được biết, Minh Hằng và Hoàng Thùy Linh là chị em thân thiết trong một nhóm chơi chung nhiều năm nay. Không chỉ hỗ trợ nhau trong công việc, mà cả hai còn thường xuyên chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống.

Minh Hằng khoe ảnh đi du lịch, "cô em" Hoàng Thùy Linh nhanh nhảu vào bình luận.

Nữ ca sĩ check-in tại những địa điểm đẹp ở Đan Mạch.

Minh Hằng thưởng thức đồ ăn tươi ngon và tốt cho sức khỏe tại thành phố đáng sống trên thế giới.

Cảnh quan đẹp ở Đan Mạch được HLV The Face ghi lại.

Video Minh Hằng tiết lộ lý do tại sao đến giờ vẫn chưa kết hôn, sinh con

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới