DU LỊCH » Sao giải trí

Minh Triệu và Kỳ Duyên đưa nhau đi trốn ở Bali trong dịp đặc biệt

Chủ nhật, 21/04/2019 09:48

Kỳ Duyên - Minh Triệu hiện đang có mặt tại đảo Bali, được mệnh danh là "thiên đường tình yêu" vào dịp sinh nhật của người mẫu.

Thời gian vừa qua, Kỳ Duyên và Minh Triệu dính tin đồn yêu đương đồng tính. Thay vì lảng tránh, cặp đôi vẫn thoải mái xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, đi chơi và chụp ảnh vô cùng tình tứ.

Cách đây ít ngày, Kỳ Duyên đăng bức ảnh ôm eo Minh Triệu và chia sẻ: "Trong cuộc đời này em cứ muốn tìm một người dịu dàng, đối xử với em thật đặc biệt, và sẽ nghe em nói những khi đột nhiên em thấy buồn". Dòng chia sẻ này khiến nhiều người cho rằng Kỳ Duyên đã công khai yêu Minh Triệu.

Kỳ Duyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào cùng Minh Triệu

Mới đây, cặp đôi đã cùng nhau đi du lịch ở Bali, nơi được mệnh danh là "thiên đường tình yêu". Kỳ Duyên viết trên trang cá nhân: "Nơi bạn muốn tới chưa chắc sẽ là nơi mà mọi người muốn tới, nhưng nơi bạn muốn tới chắc chắn sẽ là nơi mà người bên cạnh muốn đi cùng bạn ... Tranh thủ đi trốn cái".

Kỳ Duyên và Minh Triệu 'đưa nhau đi' trốn ở Bali.

Minh Triệu cũng trải lòng khi đón sinh nhật ở Bali: "Triệu luôn bị cuốn hút bởi những thiên nhiên kì vĩ, các vùng đất bí ẩn, nên sẽ chẳng ngạc nhiên khi Triệu quyết định quay lại hòn đảo của các vị thần lần thứ 2!

Vài ngày tới thôi là đã khép lại hành trình của tuổi cũ và may mắn là cũng chẳng tiếc nuối điều gì! Hy vọng càng ngày sẽ càng hạnh phúc hơn và hạnh phúc với Triệu lúc này là sức khoẻ của những người thân yêu và sự trưởng thành của bản thân khi được trải nghiệm nhiều thứ hay nhiều nơi! Sẽ tiếp tục làm những việc mình thích, yêu người mình muốn, sống một cuộc đời rực rỡ! Tuổi có thể qua đi, nhưng phương châm sống sẽ không thay đổi nhé".

Minh Triệu đón sinh nhật tuổi 34 ở Bali cùng Kỳ Duyên.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới