DU LỊCH » Sao giải trí

Miranda Kerr và CEO Evan Spiegel nghỉ trăng mật trên hòn đảo siêu sang

Thứ sáu, 02/06/2017 11:45

Tỷ phú trẻ Evan Spiegel cùng siêu mẫu Miranda Kerr đang nghỉ dưỡng tại đảo Laucala - nơi mức giá đắt nhất lên tới 60.000 USD một đêm.

Vị CEO 26 tuổi của Snap gặp gỡ cựu thiên thần Victoria's Secret lần đầu tiên trong một bữa tiệc thời trang cao cấp cách đây hai năm. Nhưng họ bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc khoảng một năm sau đó. Miranda từng chia sẻ rằng Evan Spiegel không chỉ là một người chồng mà còn giống với người bạn thân hỗ trợ cô trong mọi việc: "Chúng tôi dành hàng giờ để nói về mọi thứ. Anh ấy luôn là người lắng nghe và hiểu suy nghĩ của tôi. Evan làm việc rất chăm chỉ và anh ấy cũng tự hào rằng tôi bắt đầu công việc kinh doanh khi anh ấy đưa ra lời khuyên".

Cũng giống với "hôn lễ vàng" của tỷ phú Mark Zuckerberg và vợ Priscilla Chan, cặp đôi tổ chức đám cưới giản dị, thân mật ngay trong khoảng sân sau nhà với 50 vị khách mời. Đa phần là người trong giới lãnh đạo cao cấp và siêu mẫu. Tất cả khách mời tập trung tại một địa điểm trước khi đến tư gia của Evan Spiegel bằng những chiếc xe limo đen sang trọng do chính vị giám đốc này thu xếp.

Mặc dù tổ chức lễ cưới đơn giả nhưng cặp đôi lại không tiếc tiền để tận hưởng tuần trăng mật lãng mạn và xa hoa tại "Thiên đường nghỉ dưỡng" Laucala ở quốc đảo Fiji, phía nam Thái Bình Dương. Theo giới truyền thông, vợ chồng Miranda đã đi máy bay riêng đến hòn đảo này ngay sau lễ cưới hôm 27/5. "Miranda được nhìn thấy đi ăn trưa trong nhà hàng trên đảo. Cô ấy trông rất hạnh phúc và thoải mái", nguồn tin chia sẻ.

Miranda Kerr và tỷ phú trẻ đã đi nghỉ trăng mật sau đám cưới

Laucala được coi là điểm đến lý tưởng của giới siêu giàu trên thế giới. Giá phòngmỗi đêm từ 12.800 đến 60.000 USD. Du khách phải cam kết ở lại ít nhất 4 đêm trên đảo. Tỷ phú Dietrich Mateschitz - CEO của Red Bull đã mua lại hòn đảo này từ gia đình nhà xuất bản Mỹ Malcolm Forbes vào năm 2003. Miranda và Evan Spiegel được cho là đã thuê villa riêng của ông chủ đảo. Biệt thự nghỉ dưỡng xa hoa và biệt lập này chỉ dành riêng cho những vị khách được chính tỷ phú Dietrich Mateschitz đồng ý.

Siêu mẫu Elle Macpherson từng thuê trọn 25 khu biệt thự trên đảo để tổ chức lễ cưới. Một số ngôi sao Hollywood khác cũng từng đến đây như "Nữ hoàng truyền thông" Oprah Winfrey, ngôi sao Fast and Furious - Ludacris... Hòn đảo tư nhân này có tàu ngầm riêng và rất nhiều dịch vụ du lịch, giải trí thú vị như đi thuyền kayak đáy kính, môtô nước hay cưỡi ngựa trên những bãi biển cát trắng trải dài.

Đảo Laucala ở Fiji

Vẻ đẹp thiên đường ở đảo Laucala

>> Miranda Kerr đã chính thức kết hôn lần 2 với tỷ phú trẻ bằng đám cưới nhỏ lãng mạn

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới