DU LỊCH » Sao giải trí

MU thảm bại, Rooney vẫn tiệc tùng

Thứ hai, 24/10/2011 16:51

Hôm qua có lẽ là một trong những sinh nhật buồn nhất trong cuộc đời Rooney!

Những dự định vui vẻ lại hóa buồn rầu, chán nản… trong ngày sinh nhật thứ 26 của mình (24/10/1985 - 24/10/2011), Rooney lại phải đón nhận một món quà không thể kinh khủng hơn. Đội bóng của anh đã để thua người hàng xóm Man City thảm bại tới 1-6. Chính vì lẽ đó mà “Gã Shrek” đã mang một bộ mặt đầy nặng trĩu và đau đớn khi đến bữa tiệc sinh nhật của chính mình.

Coleen với chiếc váy đỏ sặc sỡ

Rooney không thể cười nổi

Được vợ Coleen tổ chức cho tại nhà hàng ưa thích Wings Chinese, ban đầu dự kiến bữa tiệc sẽ đem đến cho Rooney niềm vui nhân đôi, hoặc ít ra cũng sẽ có một bữa tiệc hạnh phúc nhưng chẳng ai ngờ “Quỷ đỏ” với Rooney trong đội hình lại trải qua một cơn ác mộng đến vậy. Tuy nhiên thì giấy mời đã được phát hết, các bạn bè, người thân cũng đã tụ tập đông đủ nên dù có đem theo bộ mặt “đưa đám” Rooney vẫn xuất hiện.

Không hiểu Joe Hart...

... và Barry chúc gì Rooney?

Chủ nhân của cuộc vui mà còn không vui thì khó lòng bữa tiệc có thể hào hứng được. “Cay đắng” hơn cho R10 là trong đám bạn đến dự sinh nhật của anh còn có rất nhiều gương mặt đến từ… Man City như thủ thành Joe Hart, tiền vệ Gareth Barry. Không hiểu cả hai đã nhắn gửi lời chúc mừng gì đến người bạn đồng thời vài phút trước là kẻ đối địch của mình. Đúng là sinh nhật buồn cho Rooney.

Crouch cùng Abbey cũng góp mặt

Theo 24h