DU LỊCH » Sao giải trí

Mùa anh đào nở rộ mà chưa kịp ngắm, hãy lướt qua loạt ảnh check-in đẹp của sao Việt dưới đây

Thứ tư, 10/04/2019 06:47

Lều Phương Anh, Việt Trinh, Thiều Bảo Trang và nhiều sao Việt đã xuất ngoại để được tận mắt mục sở thị hoa anh đào nở rộ, đẹp mê mẩn.

Hoa anh đào nở rộ vào khoảng cuối tháng 3, đầu tháng 4. Đây cũng là thời điểm mà nhiều du khách nước ngoài đổ về Nhật Bản, Hàn Quốc để ngắm hoa. Những cánh hoa mỏng manh, mọc thành từng chùm lớn và bay trong gió khi đã tàn luôn có một sức hút đặc biệt với khách du lịch nước ngoài, trong đó có sao Việt.

Lều Phương Anh, Phí Linh và nhiều người nổi tiếng đã xuất ngoại để ngắm loài hoa đẹp này. Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh đẹp khó cưỡng của họ khi đi du lịch.

Lều Phương Anh cùng gia đình thích thú khi đến "xứ sở hoa anh đào".

Ca sĩ Nhật Kim Anh chỉ chụp một kiểu đơn giản bên hoa anh đào.

Diễn viên Việt Trinh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trên con đường phủ trắng hoa anh đào.

Diễn viên "Bước nhảy xì tin" sang Hàn Quốc chụp ảnh cưới đúng mùa hoa anh đào nở rộ.

MC Phí Linh ghi lại cảnh hoa nở khi đêm về.

Will chụp ảnh khi đến Hàn Quốc và hỏi fan: "Các em có muốn ngắm hoa anh đào với Will không?​"

Gia đình Huỳnh Đông, Ái Châu cùng đi du lịch Nhật Bản với hai mẹ con Mai Phương. Chia sẻ về chuyến đi này, Ái Châu viết: "Những ngày rong chơi ở Nhật vô cùng may mắn! Suốt chuyến hành trình, nắng rất đẹp! Nhà Py đến đâu thời tiết cũng thật dễ chịu. mùa này có vùng vẫn còn tuyết, lạnh đến 0 độ, nhưng ngồi trên xe chạy bon bon ngang qua thôi nên vẫn ấm lắm. Hên sao ngày về trời mới mây mù mưa phùn.

Đến núi Phú Sĩ, nắng vẫn đẹp, đỉnh núi không bị mây che phủ, không bị mưa, đủ để chụp hình thấy cái núi đẹp thiệt đẹp. Trên đường đi, vài nơi hoa đào nở rộ. Thời gian này Nhật bỗng trở lạnh, nên thay vì hoa đã nở hết rồi, sắp tàn một vài nơi rồi, thì may sao hoa vẫn nấn ná chờ Happy ngắm cái rồi mới lụi mất. mê nhất là được mặc yukata, cả nhà ôm nhau ngủ dưới chiếu. Phòng ấm, nhà mình còn ấm hơn. Về Tokyo, thì đó, thay vì đào gần tàn hết rồi, thì đào vẫn rực rỡ chờ. Đã con mắt, đỡ ghiền, thoả mãn gì đâu!".

Đến Nhật ngắm hoa, Thiều Bảo Trang muốn ở lại luôn chẳng nỡ về.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới