DU LỊCH » Sao giải trí

Mỹ nhân Hàn sở hữu đôi chân hơn 1m diện áo dài, tận hưởng kỳ nghỉ ở Việt Nam

Chủ nhật, 27/05/2018 12:05

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Nara khiến nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh trong chuyến du lịch tới đất nước hình chữ S trên trang cá nhân.

Mới đây, mỹ nhân Hàn sở hữu đôi chân dài hơn 1m - Nara (nhóm Hello Venus) đã có mặt tại Việt Nam. Cô vui vẻ đăng tải trên trang Instagram nhiều hình ảnh đẹp trong chuyến đi nghỉ dưỡng đặc biệt này. Trong đó cư dân mạng đặc biệt thích thú với những tấm hình Nara duyên dáng diện tà áo dài hồng.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Nara khiến nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh trong chuyến du lịch tới đất nước hình chữ S trên trang cá nhân. ​

Không ít người nhận xét nữ ca sĩ này xinh đẹp và dịu dàng không khác nào các cô gái Việt khi mặc trang phục truyền thống, đội nón lá. Ngoài những tấm hình mặc áo dài, Nara còn khoe với mọi người nơi cô đang lưu lại trong chuyến nghỉ dưỡng. Đó là resort Vinpearl tại Hội An.

Nara đăng những hình ảnh đẹp tại resort Vinpearl tại Hội An.

Sinh năm 1991, gia nhập nhóm Hello Venus từ tháng 5/2012, Nara giữ vai trò người nhảy chính. Cô có biệt danh "khủng long nhỏ" nhờ chiều cao vượt trội. Cô có chiều cao 172cm, trong đó đôi chân của cô dài 106cm. Ngoài ca hát, Nara còn được khán giả yêu mến qua một số bộ phim như "Suspicious Partner" và "My Mister"…

>> LHP Quốc tế Buchon: Jang Nara trẻ trung vượt thời gian nhưng suýt 'vồ ếch'

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)