DU LỊCH » Sao giải trí

Nam Cường hẹn hò đi du lịch cùng Tố My, check in tại Cầu Vàng nổi tiếng ở Đà Nẵng

Thứ năm, 01/11/2018 11:34

Hai người con được sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng là Nam Cường và Tố My đã có dịp ngắm lại những thay đổi của vùng đất quê hương trong chuyến du lịch lần này.

Vừa đến nơi Nam Cường và Tố My đã được thưởng thức bữa sáng theo tiêu chuẩn 5 sao với các món ăn đậm chất Âu và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng buổi sớm tinh mơ với những biểu tưởng, công trình nổi tiếng ở Đà Nẵng như Cầu Rồng, Sông Hàn…

Có mặt tại điểm vui chơi đầu tiên - Bà Nà Hills, Nam Cường và Tố My hào hứng khi được đặt chân đến Cầu Vàng mới xuất hiện ở Đà Nẵng. Đây là một trong những điểm du lịch được du khách check in nhiều nhất trong năm 2018 khi đi du lịch tại Đà Nẵng.

Nam Cường, Tố My check tại Cầu Vàng nổi tiếng của Đà Nẵng

Rời khỏi cây cầu Vàng, Nam Cường và Tố My còn đặt chân đến “Làng Pháp” ở Đà Nẵng. Đúng với tên gọi, Làng Pháp được xây dựng theo mô hình kiến trúc của một làng cổ tại nước Pháp đầy lãng mạn.

Nam Cường và Tố My cùng tham quan làng cổ

Nam Cường và Tố My thử cảm giác với trò leo núi thể hình

Ngoài ra Nam Cường và Tố My còn được chơi các trò chơi cảm giác mạnh và tham gia leo núi thể hình. Dù chỉ là vách núi đá nhân tạo được dựng lên trong nhà nhưng cũng không kém phần cheo leo dốc đứng hiểm trở. Nam Cường sợ độ cao dù biểu hiện ra mặt nhưng vẫn quyết thi đấu cùng Tố My, kết quả Nam Cường lại là người chiến thắng được Tố My chiêu đãi bữa tối cùng nhau.

Cả hai quay về tuổi thơ với các trò chơi đu quay, lái xe điện

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới