DU LỊCH » Sao giải trí

Ngọc Quỳnh 'Hoa hồng trên ngực trái' cùng vợ con du lịch Sa Pa, than thở vì phải cõng 23kg lên đỉnh núi

Thứ hai, 26/10/2020 15:23

Tại Sa Pa, Ngọc Quỳnh và vợ con đã có những trải nghiệm đáng nhớ sau quãng thời gian bận rộn với công việc.

Gác lại mọi công việc, mới đây diễn viên Ngọc Quỳnh cùng vợ và con gái đi du lịch Sa Pa. Tại đây, gia đình Ngọc Quỳnh tham quan các địa điểm đẹp tại "Thành phố mờ sương" trong đó có đỉnh Fansipan nơi được mệnh danh là "Nóc nhà Đông Dương".

Du hí và cho con gái nhỏ theo cùng nên Ngọc Quỳnh là người đỡ vợ chăm sóc bé. Đăng loạt ảnh đẹp trên đỉnh Fansipan, nam diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái" than: "Có ai lên đỉnh mà phải cõng 23kg (ý nói con gái) trên lưng suốt cả lên và xuống như tôi không?". Đồng thời, Ngọc Quỳnh còn trêu vợ: "Vậy mà có đứa chỉ cầm có 3kg áo thôi mà kêu như vạc".

Vợ chồng Ngọc Quỳnh và con gái du lịch Sa Pa.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của nam diễn viên ở "Thành phố mờ sương".

Ngọc Quỳnh trở lại với màn ảnh sau quãng thời gian vắng bóng với bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái". Trong phim anh ào vai một ông chồng lăng nhăng, gia trưởng, keo kiệt, khinh thường vợ,...

Nhưng khác hẳn với trong phim, ngoài đời Ngọc Quỳnh là một người chồng, người cha mẫu mực. Ngoài công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội, Ngọc Quỳnh vẫn mở shop bán hàng online để kiếm thêm thu nhập để đảm bảo cuộc sống cho vợ con.

Bà xã anh tên là Nguyễn Trang Anh, hiện đang làm công việc hành chính văn phòng. Khi ông xã nhận gặp phải nhiều ý kiến tiêu cực sau vai Thái, Trang Anh cũng lên tiếng bênh vực: "Chỉ là trên phim thôi, chứ ngoài thì anh Nguyễn Quỳnh vai Thái là người con, người chồng, người cha rất trách nhiệm, ấm áp và tình cảm. Người đàn ông của gia đình".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới