DU LỊCH » Sao giải trí

Nguyên Khang đưa mẹ du ngoạn Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ sáu, 11/08/2017 15:47

Tự thưởng cho những nỗ lực cố gắng của bản thân, MC Nguyên Khang cùng mẹ thực hiện chuyến hành trình khám phá đất nước Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau khi đoạt quán quân "Sinh ra để tỏa sáng", Nguyên Khang đã góp 100 triệu giải thưởng vào Quỹ Bảo Trợ trẻ em Việt Nam. Bên cạnh đó, anh còn góp thêm tiền thưởng vào những hoạt động thiện nguyện xã hội. Số còn lại, anh đưa mẹ đi du lịch Thổ Nhĩ Kỳ trong tháng sinh nhật của mình như là một món quà tự thưởng cho những nỗ lực cố gắng trong việc chinh phục thành công sở đoản: Chơi được 3 loại nhạc cụ dân tộc. Nguyên Khang cũng muốn thực hiện ước mơ đi 50 nước trước 50 tuổi.

MC Nguyên Khang du lịch Thổ Nhĩ Kỳ sau khi đăng quang "Sinh ra để tỏa sáng"

Đồng hành cùng nam MC trong chuyến đi đến đất nước diệu kỳ này là mẹ ruột

Sở dĩ Nguyên Khang chọn Thổ Nhĩ Kỳ vì đây là một trong những quốc gia giữa 2 đại lục: châu Á và châu Âu. Trong đó 3% diện tích thuộc châu Âu và 97% diện tích thuộc châu Á. Vị trí của Thổ Nhĩ Kỳ tại ngã tư của châu Âu và châu Á khiến quốc gia này có một vị trí địa chiến lược quan trọng và đời sống văn hóa cực đa dạng, thú vị. Hai phần châu lục này nối nhau bởi một cây cầu bắc ngang qua eo biển Bosphorus.

Nguyên Khang cùng mẹ khám phá đất nước 2 châu lục

Nhìn những hình ảnh này của Nguyên Khang, ai cũng muốn "xách balo lên và đi"

Click xem thêm:MC Nguyên Khang kể về tuổi thơ bệnh tật của cô em gái tài giỏi

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới