DU LỊCH » Sao giải trí

Nhà Aguero tạo dáng “pose” hình tại Disneyland

Thứ bảy, 31/12/2011 10:38

Nhân kì nghỉ năm mới ngắn ngủi, tiền đạo Man City đã đưa cô vợ xinh đẹp cùng cậu con trai đáng yêu tới du hý tại thành phố Paris hoa lệ.

Mọi chuyện đang diễn ra quá suôn sẻ với El Kun. Được biết đến trên tư cách con rể huyền thoại Maradona, phu quân của bà xã xinh đẹp Giannina và cha của cậu nhóc đáng yêu Benjamin, Aguero đang có trong tay một gia đình mà biết bao người phải thèm thuồng mơ ước. Xét trên khía cạnh sự nghiệp, cây săn bàn xứ Tango cũng là một trong những ngôi sao nổi danh nhất làng bóng đá thế giới. Quãng thời gian Aguero cập bến Man City chưa lâu, nhưng đầy ắp dư vị ngọt ngào. Nổ súng 15 trong số 19 trận thi đấu, El Kun góp phần quan trọng đưa The Citizens lên ngôi vị số 1 Premier League ở thời điểm hiện tại, đồng thời giúp Man xanh lọt vào tới trận bán kết Carling Cup mùa giải 2011/12. Có thể nói, cuộc sống đang giống như một câu chuyện thần tiên đầy màu sắc với tuyển thủ Argentina, và đó có thể là lý do khiến anh chọn thế giới cổ tích Disneyland làm điểm thư giãn cho cả gia đình trong kì nghỉ tại Pháp.

El Kun tranh thủ tạo dáng cùng vị Donald và vịt Daisy Tiền đạo Man City có một gia đình rất hạnh phúc với bà xã Giannina và con trai Benjamin Gia đình Aguero chụp hình lưu niệm cùng NHM tại Disneyland

Bongdapro