DU LỊCH » Sao giải trí

Nhà Beck đón Giáng sinh ở 'thiên đường của hạ giới'

Thứ ba, 25/12/2012 08:44

Là một người lắm tiền nhiều của nên việc chi ra 250.000 bảng để cả gia đình có 11 đêm đón Giáng sinh và năm mới ở thiên đường Maldives chẳng khiến Beckham phải đắn đo suy nghĩ.

Để chào đón Giáng sinh và năm mới, Beckham đã quyết định cho 4 thiên thần nhà mình đi nghỉ tại khu nghỉ mát nổi tiếng Maldives. Theo đó, gia đình cựu ngôi sao LA Galaxy sẽ có 11 ngày tại khu resort sang trọng One & Only Reethi Rah. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp với 130 biệt thự, 12 bãi biển, có 40 bể bơi và có cả nơi đỗ thủy phi cơ riêng.

Theo báo chí Anh, thiên đường nghỉ ngơi của nhà Beck có giá tiền thuê mỗi đêm là 8.600 bảng, tương đương 6 bảng/phút. Ngoài ra, gia đình Beck còn thuê thêm 3 ngôi biệt thự nữa có giá 3.700 bảng mỗi đêm. Như vậy, chỉ tính riêng tiền phòng, Beck đã phải chi ra hơn 217.000 bảng. Ở khu du dịch sang trọng bậc nhất nên mức giá ăn mỗi bữa cũng cũng chẳng hề rẻ khi một suất ăn tối vào khoảng 150 bảng.

Khu nghỉ mát mà gia đình Beck đón Giáng sinh và năm mới

Ngoài việc cùng gia đình nghỉ ngơi, Beck vẫn sẽ thường xuyên tập thể thao bằng cách chơi tennis, đi lặn hay câu cá. Còn Vic có thể đi spa hàng ngày. Khu resort này tự hào khi có hồ bơi tạo sóng to lớn, phòng tắm, xông hơi gắn pha lê…

"Đây là khu du lịch tốt nhất ở Maldives và họ đã chọn những phòng sang trọng nhất", nguồn tin cho biết.

Theo kế hoạch, cả nhà Beck đã bay tới hòn đảo nằm ở Ấn Độ Dương từ Anh ngày hôm qua. Sau đó đại gia đình này sẽ đi máy bay riêng tới khách sạn.

Báo Bóng Đá