DU LỊCH » Sao giải trí

Nhã Phương và Trường Giang diện đồ 'tông xuyệt tông', ôm hôn lãng mạn trong chuyến du lịch

Thứ sáu, 12/03/2021 15:11

Dù về chung một nhà đã lâu nhưng Trường Giang và Nhã Phương liên tục khiến khán giả thích thú với những khoảnh khắc đời thường.

Trường Giang và Nhã Phương chính là cặp vợ chồng được yêu thích nhất nhì Vbiz. Kể từ khi kết hôn, cả hai thường xuyên dành những lời "có cánh" cho nhau khiến fan phải ghen tị. Sự ra đời của bé Destiny chính là "trái ngọt" của tình yêu cặp đôi nổi tiếng này. Hiện tại, gia đình nhỏ luôn nhận được sự yêu mến đặc biệt từ người hâm mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đăng tải loạt ảnh chụp cùng ông xã Trường Giang trong chuyến đi nghỉ dưỡng. Cụ thể, trong ảnh cả hai vợ chồng không chỉ diện đồ tông xuyệt tông, còn ôm hôn lãng mạn như vợ chồng son đi hưởng tuần trăng mật. Đặc biệt đôi dép tổ ong cũng được nam danh hài xứ Quảng sử dụng trong chuyến đi chơi.

Kèm theo loạt ảnh hạnh phúc bên chồng, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã viết: "Chỉ đơn giản là trân quý những gì mình đang có. Chúc cả nhà những ngày cuối tuần hạnh phúc".

Trường Giang và bà xã Nhã Phương diện đồ tông xuyệt tông, nhiều người nhận xét nam danh hài mặc áo họa tiết hoa trông vô cùng trẻ trung.

"Trốn con" đi chơi riêng, cặp vợ chồng nổi tiếng của Vbiz tỏ ra tràn ngập hạnh phúc. Cặp đôi tay nắm chặt tay không rời, đặc biệt là nam danh hài "Mười khó" dường như là "thanh niên cuồng vợ" khi "dính" chặt bà xã không rời, liên tục đặt tay lên vai Nhã Phương. Về phần nữ diễn viên, cô nở nụ cười hạnh phúc khi được ông xã ôm hôn. Có thể nói, cuộc sống hôn nhân viên mãn của cả hai luôn là ước mơ của nhiều người.

"Ông bố một con" dành nụ hôn lãng mạn cho Nhã Phương. Dù có con đầu lòng, nhưng cử chỉ và hành động Trường Giang dành cho vợ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Đôi dép tổ ong cũng là món đồ mà Trường Giang thường xuyên sử dụng đến dù bất cứ nơi đâu.

Đã lập gia đình 2 năm và có với nhau một bé gái, thế nhưng cặp vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn mặn nồng nhờ những cách để giữ lửa hôn nhân.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới