DU LỊCH » Sao giải trí

Nhân dịp sinh nhật, Ngô Kiến Huy tự thưởng cho mình chuyến du lịch Hàn Quốc, vắng bóng Khổng Tú Quỳnh

Thứ sáu, 29/06/2018 20:56

Trong những ngày ở xứ sở kim chi, Ngô Kiến Huy đã có những trải nghiệm thú vị. Từ Hàn Quốc, anh cũng gửi lời cám ơn bạn bè và fan đã chúc mừng sinh nhật mình.

Trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy đã đăng tải loạt ảnh khi vi vu ở Hàn Quốc. Nam ca sĩ, MC tỏ ra rất thích thú với những trải nghiệm tuyệt vời ở đất nước này. Anh dành thời gian đi mua sắm, dạo phố và thưởng thức món ăn và được "chạm tay" với ngôi sao Lee Min Ho. Từ Hàn Quốc, Ngô Kiến Huy cũng gửi lời cám ơn đến bạn bè, người thân đã chúc mừng sinh nhật mình.

Ngô Kiến Huy đăng ảnh chụp cùng Ốc Thanh Vân và biết: "Bắp cám ơn tất cả lời chúc của mọi người nghen. Bắp tuổi mới thêm tỉnh, thêm tươi".

Tuy nhiên, nhiều người tinh ý nhận ra Ngô Kiến Huy không đi cùng Khổng Tú Quỳnh. Trước đó, cả hai dính nghi án chia tay nhưng Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều lên tiếng phủ nhận. Có lẽ vì bận mà Khổng Tú Quỳnh không thể đồng hành cùng bạn trai trong chuyến đi này.

Năm qua, Ngô Kiến Huy gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt trong lĩnh vực MC. Lối dẫn dắt có duyên, hài hước của "chàng Bắp" được nhiều người khen ngợi.

Ngô Kiến Huy dạo phố ở Hàn Quốc.

Nam MC tự mua quà sinh nhật tặng bạn thân.

Khung cảnh đường phố được Ngô Kiến Huy chia sẻ khi đến xứ sở kim chi.

Nam MC được "chạm tay" với Lee Min Ho

...và thưởng thức các món ăn ngon ở đây.

A.N (Theo Nld.com.vn)