DU LỊCH » Sao giải trí

Nhiều sao Hàn tới Việt Nam du lịch vào dịp Tết Nguyên đán

Thứ sáu, 16/02/2018 10:09

Nam ca sĩ Shindong (Super Junior), vợ chồng nam diễn viên Oh Sang Jin đều chọn Việt Nam làm điểm đến trong dịp đón năm mới.

Cũng giống như Việt Nam, Tết Nguyên đán là một trong những ngày lễ lớn nhất trong năm của người Hàn Quốc. Nhân dịp này, không ít các ngôi sao ở xứ sở kim chi đã lựa chọn việc đi du lịch nghỉ ngơi, thư giãn và Việt Nam là một điểm đến được họ vô cùng yêu thích.

Mới đây, ca sĩ Shindong – thành viên nhóm nhạc Super Junior đình đám đã vui vẻ đăng tải bức hình chụp tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam đúng vào ngày 30 tết. Được biết, anh tới Đà Nẵng để thăm bạn thân đang làm việc tại đây và cũng muốn đi du lịch nhân dịp đón năm mới.

Sao Hàn Shindong (Super Junior) khoe ảnh tới Đà Nẵng vào ngày 30 Tết.

Shindong bắt chuyến bay từ sớm ngày 30 và quyết định chọn khách sạn ở ven biển Mỹ Khê làm nơi lưu trú. Một số người hâm mộ may mắn gặp nam ca sĩ này tiết lộ anh thực sự thoải mái khi được tận hưởng kỳ nghỉ ở Đà Nẵng và còn thân thiện chào mọi người bằng tiếng Việt.

Ngoài Shindong, vợ chồng nam diễn viên Oh Sang Jin và Kim Soo Young cũng quyết định tới Việt Nam di lịch trong những ngày nghỉ Tết. Nữ phát thanh viên Kim Soo Young có chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh cô và ông xã ở đất nước hình chữ S. Còn nam diễn viên “Vì sao đưa anh tới” Oh Sang Jin lại hạnh phúc bộc bạch: “Hôm nay là sinh nhật tôi, với món quà tuyệt vời nhất trên đời”.

Bà xã nam diễn viên Oh Sang Jin cũng vui vẻ đăng ảnh đi du lịch Việt Nam.

Oh Sang Jin và Kim Soo Young kết hôn với nhau vào tháng 5 năm ngoái. Cho đến nay, cặp đôi này vẫn đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào.

Oh Sang Jin và Kim Soo Young mới kết hôn vào tháng 5 năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới