DU LỊCH » Sao giải trí

Nhìn kỳ nghỉ của 'phu nhân tập đoàn nghỉ tỷ' Phanh Lee và hội bạn, dân tình thốt lên: Sang chảnh hết nấc!

Thứ tư, 14/04/2021 16:50

Diễn viên Phanh Lee cùng hội bạn thân Thu Hoài, Huyền Lizzie... đang tận hưởng kỳ nghỉ tại một resort hạng sang ở Đà Nẵng.

Cách đây ít ngày, MC Thu Hoài còn đăng đàn bóng gió về việc muốn đi du lịch. Ngay lập tức nữ MC đã được cô bạn thân Phanh Lee "chiều". Không riêng Thu Hoài mà rất nhiều người bạn chơi chung với "phu nhân tập đoàn nghìn tỷ" như Huyền Lizzie cũng có mặt trong kỳ nghỉ tại Đà Nẵng.

Nơi các mỹ nhân nghỉ lại là resort hạng sang được cho là của nhà chồng Phanh Lee, nơi cô đang dưỡng thai. Tại đây, MC Thu Hoài, Huyền Lizzie, Phanh Lee và hai người bạn thân khác đã ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Trong đó, họ cùng diện váy trắng, thảnh thơi dạo bước bên bờ biển. Ngắm loạt ảnh sang chảnh này của hội bạn thân Phanh Lee nhiều người phải trầm trồ, xuýt xoa.

Diễn viên Phanh Lee và hội bạn thân trong kỳ nghỉ ở Đà Nẵng.

Phanh Lee cho biết bốn người bạn thân trong hình là mẹ đỡ đầu của con mình.

Trong số các mỹ nhân ở trên, Phanh Lee và Thu Hoài có cuộc sống viên mãn nhất. MC Thu Hoài kết hôn với CEO kiêm golf thủ Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam và được cưng chiều như trứng mỏng.

Riêng Phanh Lê cũng đã lên xe hoa với ông xã Nguyễn Thành Nam, Tổng giám đốc Empire Group - chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng. Cách đây không lâu, nữ diễn viên "Ghét thì yêu thôi" thông báo tin vui đang mang bầu con đầu lòng.

Hội bạn thân MC Thu Hoài, Huyền Lizzie... có kỳ nghỉ đáng nhớ tại resort của nhà chồng Phanh Lee.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới