DU LỊCH » Sao giải trí

Những sở thích kỳ quặc của sao Hollywood

Thứ bảy, 22/10/2011 11:22

Họ thích trèo cây ngó trộm nhà hàng xóm, chơi búp bê, hoặc ngồi buồn cạo lông chân chơi...

Công chúa nhạc pop Britney Spears đã là mẹ mà vẫn còn có sở thích cực trẻ con, đó là sưu tập búp bê cổ.

Angelina Jolie ngoài sở thích xăm mình và dao còn có một sở thích khác người nữa đó là ngồi ngắm người đi lại trên phố. Đồng thời cô nàng còn tiết lộ thêm rằng khi còn chưa nổi tiếng, cô thường mua vé tàu hỏa rồi tận hưởng thú vui ngồi trên tàu chỉ để ngắm nhìn mọi người đi lại.

Trong khi bà xã có khá nhiều thú vui hay ho thì tài tử Brad Pitt chỉ thích sưu tập những tác phẩm nghệ thuật bằng kim loại mà thôi.

Thật không ngờ, "Cướp biển Caribe" Johnny Depp trông nam tính là thế mà cũng có cùng sở thích với công chúa nhạc pop Britney. Bất cứ lúc nào rảnh rỗi là anh chàng lại bày búp bê ra chơi. Ngoài ra anh ấy còn đam mê chim bồ câu và áo jacket đã lỗi thời.

Nicole Kidman có vẻ là người có thú vui ít kỳ quặc nhất trong các sao. Thiên nga nước Úc chỉ thích sở hữu một bộ sưu tập tiền xu cổ của Judea và chơi điện tử trò Nintendo.

Chàng ngố trong Forest Gump - Tom Hanks - khoe rằng sở thích của mình là sưu tập máy chữ từ những năm 40. Ngôi sao sẵn sàng đi khắp nơi trên thế giới để tìm thêm những chiếc máy đánh chữ làm giàu bộ sưu tập độc đáo của mình.

Cựu siêu mẫu Claudia Schiffer có sở thích rất hoang dại là sưu tập những con côn trùng bò trườn dưới đất.

Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo lại có sở thích ... bình dị và có thiên hướng nữ tính. Anh chàng chẳng thích ruốc mọc ở chân tý nào, cho nên chỉ thích cạo sạch chúng đi cho thêm phần.... nam tính.

"Bà nội trợ kiểu Mỹ" Eva Longoria có một sở thích rất độc, đó là Waxing theo kiểu Brazil (tẩy lông vùng kín).

Nhà sản xuất truyền hình nổi tiếng của Anh Simon Cowell thì thích thú với việc leo trèo cây cối và nhìn trộm hàng xóm cả tiếng đồng hồ.

Ione
Tin mới