DU LỊCH » Sao giải trí

Những tụ điểm 'thác loạn' sao hay đến nhất

Thứ năm, 29/09/2011 11:48

Nếu ai biết ở tiệc nên được tổ chức ở đâu hay như thế nào thì đó là những người nổi tiếng. Vậy, Paris Hilton, Kelly Osbourne, Lindsay Lohan, Kim Kardashian,… đến đâu để bắt đầu những bữa tiệc của họ?

Trong những bữa tiệc như thế này thì giới hạn, hình ảnh hay lệnh giới nghiêm đều chẳng có ý nghĩa gì với sao, lúc đó mọi thứ chỉ là nhạc, rượu và… Hãy nháy chuột để điểm danh những tụ điểm ăn chơi của sao:  

Trousdale
 

Mặc dù, Brent Bolthouse mới chỉ khai trương hộp đêm Trousdale từ tháng 3 năm 2010, nhưng nó đã ngay lập tức trở thành một trong những tụ điểm ăn chơi của rất nhiều sao bự Hollywood. Trousdale không chỉ là một hộp đêm có sàn nhảy rộng và hiện đại mà còn nổi tiếng vì những chiếc gối nhiều tình năng (!!) và đồ uống tự chọn. Nhưng, điều mà mọi người quan tâm chính là ở đây có đầy cái tên đình đám của làng showbiz Mỹ. ParisNicky Hilton, là một trong những khuôn mặt nổi tiếng thường hiện diện tại Trousdale.

My House

Khi chúng ta điểm danh các tụ điểm ăn chơi của những cái tên “hot” trong làng giải trí Hollywood ở LA thì My House là một trong những cái tên không được bỏ sót. Thiết kế độc đáo, tiện dụng và không gian tạo hình mới mẻ của My House có sức cuốn hút đặc biệt với những cái tên làm nên thương hiệu Hollywood. Căn bếp sang trọng phục vụ đồ uống, bể sục thư giãn, phòng khách giao lưu và sàn để nhảy, bạn có thể thoả sức vui chơi và tận hưởng, bởi vì, nó giống như là bữa tiệc tại nhà của bạn vậy. Anh chàng ca sĩ tài năng, điển trai John Mayer là một trong những gương mặt nổi tiếng thường xuyên có mặt tại My House. Guys & Dolls

 
Cổ điển và nóng bỏng đó chính là nét đặc trưng của Guys & Dolls. Tất cả các nhân viên đều ăn mặc theo phong các gợi cảm của những năm 20, sàn gỗ, những chiếc đèn chùm, màn hình led hoành tráng và gian DJ khổng lồ đó là toàn cảnh về Guys & Dolls. Hộp đêm này được khai trương năm 2009 và từ đó đến nay Guys & Dolls trở thành cái tên quen thuộc của nhiều sao Hollywood. Tháng 1 vừa rồi, chính Kim Kardashian là người khởi động một tụ điểm mới mở của Guys & Dolls, Sugar Factory và là khách hàng thường xuyên của hộp đêm này.

Boujis  

 
Hộp đêm Boujis là một trong những hộp đêm nổi tiếng tại Luân Đôn. Kể từ khi được khai trương năm 2002 đến nay, Boujis luôn là dành được giải câu lạc bộ Luân Đôn của năm. Vì vậy, đây là tụ điểm vui chơi của rất nhiều người nổi tiếng trong đó hoàng tử Harry. Đồ uống hoàn hảo, địa điểm tuyệt vời và những khuôn mặt nổi tiếng thì vô cùng phong phú.  

Wonderland

 

Wonderland một hộp đêm cực kỳ nổi tiếng tại Hollywood, giống như cái tên của nó, không gian của hộp đêm này được thiết kế theo cảm hứng thế giới thần tiên của Alice. Những ngôi sao nổi tiếng như Audrina Patridge luôn thích đến đây để “kiểm tra” những bụi cây có hình dáng quân cờ, vườn hồng, hàng loạt những chiếc đồng hồ không chính xác và quầy bar lấp lánh. Teddy's

 

Đây là một trong những hộp đêm độc quyền có tiếng tại LA. Trong những năm gần đây, ngay cả những ngôi sao nổi tiếng “hạng B” cùng bị từ chối ở cửa. Nằm ngoài sảnh chính của khách sạn sang trọng Roosevelt, hộp đêm này có tới hơn 200 loại rượu vang để lựa chọn và có một phòng rượu cô-nhắc đặc biệt. Sau buổi lễ ra mắt bộ phim New Moon vào năm ngoái, Kellan Lutz đã ngay lập tức đến Teddy's để ăn mừng thành công. Viper Room

 

Viper Room đã từng thuộc sở hữu của ngôi sao nổi tiếng Johnny Depp từ năm 1993 đến 2004. Dù hiện nay, ông chủ của nó không phải là một ngôi sao của Hollywood, nhưng nó vẫn là tụ điểm ăn chơi quen thuộc của những người nổi tiếng. Điều khiến Viper Room được yêu thích chính là phần nhạc mix tuyệt vời của DJ. Nếu muốn gặp những gương mặt nổi tiếng như Tara ReidPerez Hilton thì chỉ cần bạn đến Viper Room là sẽ gặp ngay thôi. Whiskey Mist

 

Nếu các sao đến Luân Đôn du lịch, thì nơi tốt nhất để bạn tìm thấy họ đó chính là hộp đêm Whiskey Mist. Hộp đêm này tự hào là nơi có những chai rượu uýt-ky lâu đời nhất và ngon nhất thế giới. Whiskey Mist cùng có khu vực VIP dành riêng cho những người nổi tiếng như Kelly Osbourne và chú rể tương lai của cô. Chỉ có thành viên của câu lạc bộ mới được ngồi ở bar và thành viên của Whiskey Mist toàn là những cái tên quen thuộc của màn ảnh và sân khấu.

Pure

 

Las Vegas luôn nổi tiếng bằng những bữa tiệc bất tận và là chồn ăn chơi của nhưng người giàu có. Chính vì vậy mà các ngôi sao của Hollywood luôn tìm đến đây để được thoả chí và hộp đêm quen thuộc nhất của họ ở Las Vegas chính là Pure. Cung điện của Caesar rộng 40.000 foot vuông (tương đương 12.192 m vuông) được chia làm 4 khu vực riêng biệt, mỗi khu vực đều có một DJ riêng. Hệ thống thang máy được lằm từ thuỷ tinh là phương tiện để các ngôi sao như Jenny McCarthy đi từ Terrace tới khu vực quầy bar trên tầng thượng, nơi có thể phóng tầm mắt ngắm toàn bộ khung cảnh lung linh, hoa lệ của Las Vegas.

Voyeur

 

Đây là không gian tuyệt vời cho các cặp tình nhân giống như Heidi MontagSpencer Pratt. Âm nhạc, cocktail, rượu, màn treo bằng da đen, ghế sofa màu xanh lá cây, tất cả đều có để bạn được vui chơi đúng nghĩa bên người mình yêu.

Las Palmas

 

Hương vị Lating là đặc trưng của Las Palmas. Hộp đêm Las Palmas được coi là một trong những câu lạc bộ đỉnh nhất tại LA, một con voi bằng đồng khổng lồ được dựng lên trong sàn nhảy và sân trong được xây dựng theo phong cách Tây Ban Nha cực kỳ hoành tráng. Las Palmas chính là điểm đến quen thuộc của cô nàng tiệc tùng Lindsay Lohan và rất nhiều cái tên đình đám khác của Hollywood.

Mahiki

 

Mahiki giống như thiên đường Pô-li-nê-di ở giữa Luân Đôn. Nếu bạn là người cô đơn giống như Adam Lambert chắc chắn sẽ rất có thiện cảm đối với nơi này. Ghế, cocktail tất cả đều được dùng chung cùng nhau. Vì vậy, nếu trong thời tiết lạnh và bạn đi một mình, bạn chắc chắn sẽ được nhiều quý cô xinh đẹp chia sẻ ghế và cocktail, bởi vì, yêu cầu của câu là bộ là “chia sẻ” mà.

Skybar

 

Ẩn mình trong khách sạn Mondrian là một hộp đêm vô cùng tuyệt vời, đó chính là Skybar. Không gian được bao phủ bằng cây thường xuân từ bể bơi đến phòng khách ngoài trời. Nếu muốn ngắm cảnh, bạn sẽ được đưa lên cao để ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố. Chính vì vậy, mà Skybar luôn được rất nhiều các sao Hollywood lựa chọn và Kristen Cavallari là một trong những khách quen nổi tiếng của hộp đêm này.

2Sao