DU LỊCH » Sao giải trí

Nốc rượu say khướt, Cheryl chu mỏ, giơ ngón tay thối

Thứ hai, 10/10/2011 14:46

Cheryl Cole vì rượu chè quá chén tại hộp đêm nên đã có những hành động không được đẹp mắt cho lắm.

Thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài đẹp lộng lẫy, bởi vậy những ai yêu mến "họa mi xinh đẹp" khá bất ngờ khi nhìn thấy bộ dạng say khướt của cô nàng.

Hành động khó coi của Cheryl

Hôm 7/10, sau khi hoàn thành công việc, Cheryl cùng người quản lý Will.i.am tới hộp đêm Roundhouse, Camden, London dự tiệc. Chẳng biết vì nguyên nhân gì mà hôm đó, cựu ca sĩ nhóm nhạc Girls Aloud lại "nốc" rượu nhiều hơn bình thường. Toàn những chai rượu mạnh thế mà chân dài 28 tuổi cứ "chơi" nguyên 100%.

Bộ dạng của Cheryl trước và sau khi say rượu

Chẳng còn đủ tỉnh táo nên vợ cũ của hậu vệ Chelsea đã không ý thức được những hành động của mình. Khi có người giơ máy ảnh ra chụp, Cheryl lập tức chu mỏ, giơ ngón tay thối ra tạo dáng, trong khi đó tay còn lại thì nắm chặt một chai rượu.

Đến 2 giờ sáng, Cheryl chân "xoắn quẩy", đôi mắt thì díp tịt đi lên xe ô tô về nhà. Trong suốt đường đi, cô nàng lúc thì nghêu ngao hát, hứng lên lại cười nói không ngớt. Thậm chí, hôm sau tỉnh dậy, chân dài đến từ Newcastle còn thú thực rằng: "Xấu hổ quá, hôm qua uống nhiều đến mức chẳng nhận ra chính mình nữa. Khi đi qua một chiếc gương thấy một cô gái trong đó mà chả biết là ai. Đúng là không thể làm bạn được với rượu".

Cheryl cười nói không ngớt trong suốt đường đi về nhà

Theo Bưu điện Việt Nam