DU LỊCH » Sao giải trí

Nữ ca sĩ Hàn cùng chồng tương lai kém 17 tuổi tới Việt Nam chụp ảnh cưới

Thứ năm, 14/06/2018 16:53

Mina, 45 tuổi cùng ông xã tương lai Ryu Philip đã chọn Việt Nam làm địa điểm để thực hiện bộ ảnh cưới chuẩn bị cho hôn lễ vào tháng 7 tới.

Theo thông tin có được, mới đây nữ ca sĩ Hàn Quốc Mina và chồng tương lai là Ryu Philip, kém cô 17 tuổi đã đến Việt Nam chụp ảnh cưới. Hai người dừng chân ở Đà Nẵng, Hội An để có được những bức ảnh đẹp nhất cho album ghi lại dấu ấn quan trọng của cuộc đời.

Nữ ca sĩ Hàn Quốc Mina và chồng tương lai kém 17 tuổi tới Việt Nam chụp ảnh cưới.

Nữ ca sĩ Mina cũng khoe một số hình ảnh hậu trường chụp hình cưới của cô và “nửa kia” tại Việt Nam. Có thể thấy cô diện áo dài, dùng nón lá làm phụ kiện giữa khung cảnh sông Hoài, Hội An vô cùng thơ mộng vào buổi tối. Mina còn tâm sự trên trang cá nhân: “Ngày thứ 3 chụp ảnh cưới, mọi người rất mệt nhưng vẫn nhiệt tình giúp đỡ chúng tôi. Hết sức cám ơn các bạn”.

Mina khoe ảnh hậu trường chụp hình cưới trên trang cá nhân.

Shim Mina và Ryu Philip công khai chuyện hẹn hò vào tháng 8/2015. Hai người trở thành một cặp sau 1 tháng quen biết. Hồi tháng 3 vừa qua, Mina đã đăng ký kết hôn với Ryu Philip. Đám cưới của họ dự kiến sẽ được tổ chức tại Seoul vào tháng 7 tới.

Mina sinh năm 1972 là ca sĩ gợi cảm tại Hàn Quốc. Năm 2002, cô nổi tiếng khi xuất hiện trong chiến dịch quảng bá World Cup. Trước khi làm ca sĩ, Mina từng là vũ công. Trong khi đó, Ryu Philip sinh năm 1989, hoạt động trong nhóm SoReal.

Cặp đôi này dự kiến sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 7 tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)